Tin mới

Sau Hari Won, Trấn Thành đang gặp vấn đề sức khỏe vì làm việc quá sức

Thứ năm, 12/09/2019, 10:58 (GMT+7)

Trấn Thành - ông xã Hari Won tiết lộ, ngày đêm chạy show khiến sức khỏe của anh đang gặp vấn đề lớn.

Trong chương trình "Hát mãi ước mơ", Trấn Thành và Võ Hạ Trâm lại tiếp tục đem tiền túi đi để ủng hộ những mảnh đời khó khăn. Cầm cọc tiền trên tray, Võ Hạ Trâm cho biết, đây là số tiền cuối cùng trong tài khoản của mình, nhưng cô vẫn muốn rút hết để ủng hộ.

Trấn Thành tiết lộ những vất vả của người nghệ sĩ khi đi diễn. Ảnh internet

Trước sự hào phóng của nữ ca sĩ, Trấn Thành cảm kích đồng thời giãi bày nỗi khổ của người nghệ sĩ khi kiếm được tiền. Ông xã Hari Won cho biết, kiếm được đồng tiền không hề dễ chút nào, nghệ sĩ họ phải chạy show liên tục, chạy ngày chạy đêm mới có được cát-xê:

"Tiền kiếm khó lắm. Chúng tôi nói lòi họng, hát lòi họng mới ra được cọc tiền này, chứ đâu phải muốn là có tiền. Bây giờ tôi giãn thanh quản rồi" - Trấn Thành tiết lộ.

Chia sẻ của Trấn Thành khiến khán giả cảm kích đồng thời nhiều fan của nam danh hài tỏ ra lo lắng cho bệnh tình của thần tượng và khuyên ông xã Hari Won nên giữ gìn sức khỏe.

Trấn Thành hiện đang là ngôi sao đắt show hàng đầu showbiz Việt. Ảnh internet

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt. Không chỉ diễn xuất hay, ông xã Hari Won còn là một MC hóm hỉnh, thông minh. Anh là cái tên được nhiều gameshow mời tham gia nhất nhiều làng giải trí Việt. Không ít lần, Trấn Thành khiến fan xót xa khi phải ngủ gật do chạy show quá nhiều, nhìn lịch trình kín từ sáng đến đêm của nam danh hài, nhiều người phải choáng váng.

Chăm chỉ làm việc, Trấn Thành còn khiến các chị em ngưỡng mộ khi làm được đến đâu thì đưa hết cho bà xã Hari Won giữ đến đó. Tiền chi tiêu hàng ngày, nam danh hài vẫn phải xin bà xã. Dù vậy, anh luôn cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng làm những điều mà Hari Won thấy hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news