Tin mới

Sau Hari Won, Trường Giang lại lỡ lời làm lộ Đại Nghĩa sở hữu biệt thự khủng

Thứ tư, 28/08/2019, 09:40 (GMT+7)

Hết tiết lộ Hari Won mua nhà, Trường Giang làm lộ bí mật bất ngờ về MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa đang xây biệt thự khủng.

Trong một gameshow truyền hình vừa qua, danh hài Trường Giang lại tiếp tục tiết lộ "MC giàu nhất Việt Nam" Đại Nghĩa sở hữu biệt thự khủng đến nỗi xây mãi chưa xong.

"Nhà mà Đại Nghĩa xây hơn 1 năm chưa xong thì phải là biệt thự to lắm" - ông xã Nhã Phương tiết lộ. Thấy Trường Giang nói vậy, Trấn Thành cũng hùa theo: "Nhà mà xây một năm không xong thì phải rộng và to như cái cánh đồng vậy".

Trước màn bóc mẽ của hai đàn em, MC Đại Nghĩa đành câm nín. Trước đó, danh hài Trường Giang tiết lộ, Đại Nghĩa là MC giàu nhấy Việt Nam khi phủ sóng cả 3 kênh truyền hình cùng lúc và từng bị đồn đoán về cát sê "rất khủng".

Đại Nghĩa không phải là nạn nhân đầu tiên bị Trường Giang tiết lộ độ giàu khủng mà trước đó, ông xã Nhã Phương cũng vui miệng tiết lộ Hari Won mới mua nhà bằng chính tiền cát-xê của mình.

Đại Nghĩa là nam MC chăm chỉ làm thiện nguyện nhất nhì showbiz Việt. Ảnh internet

Hiện tại, MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật giải trí tại Việt Nam, được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm theo dõi suốt nhiều năm qua.

Dù đắt show và sở hữu cát-xê khủng nhưng MC Đại Nghĩa lại luôn sống một cuộc sống giản dị, đơn giản, không ồn ào. Ngoài thời gian công việc, nam MC thường xuyên đi Từ thiện.

Trong showbiz Việt hiện nay, Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành là ba cái tên nổi đình nổi đám và đắt show bậc nhất tại trị trường giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news