Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh thoải mái khoe ảnh tế nhị trong phòng tắm khiến dân tình choáng ngợp

Thứ ba, 08/12/2020, 11:45 (GMT+7)

Tình cũ Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy vô tư khoe ảnh nhạy cảm trong phòng tắm, lộ chi tiết khiến dân tình choáng ngợp.

Dứt tình với Hoàng Thùy Linh, siêu mẫu Vĩnh Thụy nhanh chóng quay trở lại đam mê nghệ thuật và đặc biệt thường xuyên khoe body mướt mắt trên mạng xã hội.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục khoe thân khiến hội chị em thẫn thờ. Ảnh internet

Mới đây, tình cũ Hoàng Thùy Linh còn vô tư khoe thân hình cuốn hút trong phòng tắm khiến hội chị em "đứng tim". Nam siêu mẫu để lộ thân hình với cơ bắp rắn chắc, cuồn cuộn điều mà không ít đàn ông từng mong có thể sở hữu được.

Hình ảnh ngọt ngào của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Dù khoe thân nhưng tình cũ Hoàng Thùy Linh lại chọn góc chụp tinh tế chỉ để nửa phần trên của mình qua gương. Có thể thấy, cả nhan sắc và sự nghiệp của Vĩnh Thụy sau khi chia tay Hoàng Thùy Linh đều lên hạng.

>> Xem thêm: Văn Mai Hương đau đớn vì mối tình 'trong bóng tối' thất bại hậu lộ clip với bạn trai cũ

Cả hai được cho là xứng đôi vừa lứa khi đang hẹn hò. Ảnh internet

Trước đây, nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò bí mật với Hoàng Thùy Linh. Không quan tâm đến quá khứ ồn ào của Hoàng Thùy Linh, nam siêu mẫu vẫn hết lòng yêu thương người phụ nữ đã có nhiều tổn thương trong quá khứ. Khi đó, đi đâu, Hoàng Thùy Linh và bạn trai cũng tíu tít bên nhau.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh ngày càng phong độ. Ảnh internet

Tuy nhiên, mối tình của cặp trai tài gái sắc này lại không thể kéo dài được lâu. Cả hai âm thầm chia tay nhau. Sau khi đường ai nấy đi, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng bị lộ bằng chứng hẹn hò với tình cũ Chi Pu. Tuy nhiên, giọng ca "Bánh trôi nước" chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: Vụ Thủy Tiên bị Linh Chi 'chèn ép' đến tức giận bỏ đi: Xuất hiện nhân vật phơi bày sự thật

Trong khi đó, tình cũ Hoàng Thùy Linh thì vẫn chưa hẹn hò với mỹ nhân nào. Nam siêu mẫu tích cực hoạt động nghệ thuật hơn xưa và thường xuyên góp mặt trong các sự kiện giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news