Tin mới

Đàm Thu Trang thừa nhận bị Cường Đô La cho 'ra rìa' sau 3 tháng sinh con

Thứ ba, 24/11/2020, 17:07 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội về cuộc sống hậu sinh con thời điểm hiện tại.

Sau khi sinh con và dành toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ, Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Đặc biệt, hình ảnh cô con gái nhỏ Suchin và ông xã Cường Đô La thường xuyên "chiếm sóng" trên trang cá nhân của người đẹp gốc Lạng Sơn.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ chú ý khi cho biết bản thân như bị "ra rìa" sau khi sinh con đầu lòng. Cụ thể, vì hai ba con Cường Đô La và Suchin quá quấn quýt nên người đẹp chỉ có thể ngắm nhìn và ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc này.

Đàm Thu Trang chia sẻ dòng trạng thái hài hước cùng bức ảnh dễ thương của ba con Cường Đô La. Ảnh: FBNV

"Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin bả mê ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau. Và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim 'Người thừa của dòng họ'", Đàm Thu Trang hóm hỉnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Màn than thở này của Đàm Thu Trang khiến không ít khán giả phải bật cười. Nhiều người cũng liên tưởng đến Đông nhi khi trước đó nữ ca sĩ cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Cường Đô La cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu của con gái và bà xã

Bên cạnh đó, chia sẻ của Đàm Thu Trang cũng khiến nhiều người tò mò về ngoại hình công chúa nhỏ vì theo lời của người đẹp gốc Lạng Sơn hai ba con rất giống nhau. Khán giả và người hâm mộ vì thế cũng mong Đàm Thu Trang trong tương lai gần có thể hé lộ gương mặt của ái nữ.

Vào tháng 8 vừa qua, Đàm Thu Trang chính thức hạ sinh con đầu lòng của cô và cũng là con thứ hai của Cường Đô La. Sau thời kỳ sinh nở, Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ. Đặc biệt, ông xã Cường Đô La trong thời gian này cũng dành nhiều thời gian hơn bên gia đình, chăm sóc con cái. Nhiều hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cũng tiết lộ "đại gia phố núi" là người chăm con vô cùng khéo léo.

Cường Đô La gia nhệp hội "những ông bố" cuồng con với những hình ảnh này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa