Tin mới

Sau Ivanka Trump, đến lượt Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trở thành "miếng mồi béo bở" cho các thẩm mỹ viện

Thứ sáu, 23/06/2017, 15:50 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian phát cuồng với vẻ ngoài của ái nữ nhà Tổng thống Donald Trump, giờ đây, nhiều người Mỹ lại đổ xô tới các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp như Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Sau khoảng thời gian phát cuồng với vẻ ngoài của ái nữ nhà Tổng thống Donald Trump, giờ đây, nhiều người Mỹ lại đổ xô tới các trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình xinh đẹp như Đệ nhất phu nhân Melania Trump.

Khoảng thời gian ngắn trước đây, người dân Trung Quốc từng tôn vinh Ivanka Trump là "thánh nữ" vì ngoại hình xinh đẹp, sự bản lĩnh và tài năng đáng ngưỡng mộ. Bởi lẽ đó, mà rất nhiều phụ nữ Trung Quốc đã không hề ngần ngại chi những khoản tiền không hề nhỏ để có được đôi mắt, chiếc mũi hay đôi môi gợi cảm như ái nữ của Tổng thống Donald Trump.

Không chỉ tại Trung Quốc, phụ nữ tại Texas (Mỹ) cũng đã từng coi Ivanka như một biểu tượng, hình mẫu lý tưởng của nhan sắc, tài năng. Vậy nhưng, thời gian trôi qua, giờ đây, nhiều người lại muốn hướng đến hình tượng xinh đẹp, quyến rũ của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump.

Sau Ivanka Trump, đến lượt Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trở thành miếng mồi béo bở cho các thẩm mỹ viện - Ảnh 1.

Nhiều người muốn có được vẻ ngoài xinh đẹp như Đệ nhất phu nhân Melania.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Franklin Rose (đến từ Houston) đã nhắc tới cụm từ "Cuộc đại tu Melania", đồng thời, cho biết suốt nhiều năm liền, các khách hàng thường yêu cầu chỉnh sửa để có ngoại hình giống với Ivanka Trump. Thế nhưng, giờ đây, họ đã có hình tượng mới để hướng đến.

"Đã từng có rất nhiều phụ nữ đến văn phòng của tôi để yêu cầu có được "vẻ ngoài như Ivanka". Nhưng giờ, nhiều khách hàng lại mong muốn trông giống bà Melania. Điều đó không có gì ngạc nhiên bởi bà Melania quả thực rất xinh đẹp", bác sĩ Rose chia sẻ trong 1 buổi họp báo.

Sau Ivanka Trump, đến lượt Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania trở thành miếng mồi béo bở cho các thẩm mỹ viện - Ảnh 2.

Cô Claudia Sierra đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình như bà Melania.

Một trong số các khách hàng của bác sĩ Rose mong muốn có được vẻ ngoài như Đệ nhất phu nhân Mỹ là cô Claudia Sierra, người từng sống sót qua bệnh ung thư quái ác. Cô Sierra chia sẻ "Đối với tôi, bà Melania là biểu tượng của quyền lực và sự mạnh mẽ. Bà ấy là Đệ nhất phu nhân của chúng tôi và tôi móng muốn có được vẻ ngoài giống bà ấy".

Được biết, vào ngày thứ Ba vừa qua, cô Sierra đã thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật bao gồm thu nhỏ vòng ngực, nâng mũi, hút mỡ thừa, tiêm Botox,... Chắc chắn, những hình ảnh sau ca phẫu thuật của cô Sierra đang được rất nhiều người ngóng chờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news