Tin mới

Sau khi bị bôi bẩn, nhà riêng của nguyên Viện phó VKS ở Đà Nẵng lại bị mất số nhà

Thứ hai, 08/04/2019, 12:37 (GMT+7)

Trong khi vụ việc "ép hôn, sàm sỡ bé gái ở thang máy" đang được xác minh thì nhà riêng của ông Linh tại số 30 đường Lê Lợi, Đà Nẵng bất ngờ lại bị mất số nhà.

Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng), có hành vi "ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP.HCM", Công an quận 4 đang phối hợp với kiểm sát viên VKSND quận 4 đâng tiếp tục làm việc với ông Linh để làm rõ vụ việc.

Số nhà 30 đường Lê Lợi của ông Linh đã bị tháo gỡ không rõ nguyên nhân. Ảnh: TTT

Trong khi vụ việc đang được xác minh thì nhà riêng của ông Linh tại số 30 đường Lê Lợi (phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đang bị hàng trăm bạn trẻ quấy rối liên tục cả ngày lẫn đêm. Thậm chí họ còn dùng sơn bôi bẩn lên cổng.

Theo quan sát của PV Trí thức trẻ, ngày 8/4, dòng chữ "Ấu Dâm" trên cánh cửa căn nhà ông Linh đã được xóa. Cánh cửa cũng được sơn lại màu trắng.

Đặc biệt, bảng ghi số nhà (số 30) của căn nhà cũng bất ngờ bị tháo gỡ mà không rõ nguyên nhân. Dãy số xung quanh nhà ông Linh từ 26, 28 nhảy lên số 32.

"Hôm qua có người đến gỡ số nhà căn nhà đó. Chúng tôi cũng không biết lý do vì sao lại như vậy", chị Lê Thị H., một người hàng xóm ông Linh nói với nguồn tin trên.

Về việc này, ông Trần Thế Sơn, Chủ tịch UBND phường Thạch Thang (quận Hải Châu), khẳng định chưa nắm được thông tin việc căn nhà số 30 bị mất số nhà.

"Đây là việc làm không đúng. Tôi chưa nắm được cụ thể và sẽ chỉ đạo anh em cấp dưới kiểm tra ngay việc này tránh những hiểu nhầm đáng tiếc", ông Sơn thông tin.

Sau một tuần xảy ra vụ việc "nựng" bé gái trong thang máy, cư dân nơi đây rủ nhau mặc áo đồng phục để lên tiếng bảo vệ bé gái. Ảnh: VTC News

Trong một diễn biến liên quan, sáng Chủ nhật 7/4, nhiều cư dân Galaxy 9 đã cùng hô hào mặc áo đồng phục in dòng chữ "Lạm dụng tình dục là tội ác", "Cùng lên tiếng bảo vệ trẻ em gái"...

Động thái này của cư dân Galaxy 9 nhằm phản đối hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy của ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng. Các cư dân Galaxy 9 cũng yêu cầu cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm ông Linh để răn đe.

Theo ghi nhận của PV Pháp luật TP.HCM, nhiều người dân gồm cả người lớn và trẻ em cùng mặc áo đồng phục là áo phông trắng, trên áo in dòng chữ nền đen đỏ với nội dung: "Lạm dụng tình dục là tội ác", "Cùng lên tiếng bảo vệ trẻ em gái"...

Đã một tuần kể từ ngày xảy ra sự việc ông Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy, công tác an ninh tại chung cư Galaxy 9 cũng được thắt chặt hơn sau sự việc trên.

Theo một người dân chung cư chia sẻ, trường hợp này không chấp nhận được vì mình là người lớn, đủ lý trí để nhận xét điều này đúng hay không đúng. Ông ấy cũng đâu phải người không hiểu biết, tôi đã xem clip và đọc báo thấy là Viện phó Viện kiểm sát mà. Làm trò này với người lớn, tôi thấy đã ghê, đằng này còn là đứa nhỏ chưa biết gì. Theo tôi những người thực thi pháp luật cần có biện pháp cứng rắn để răn đe, tránh những trường hợp này tiếp diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thang máy chung cư