Tin mới

Sau khi chia tay người yêu đồng giới, chị gái Nam Em xuất hiện đầy nổi loạn

Thứ sáu, 11/01/2019, 15:17 (GMT+7)

Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng phong cách thời trang của hai chị em lại hoàn toàn khác nhau.

Mặc dù là chị em sinh đôi nhưng phong cách thời trang của hai chị em lại hoàn toàn khác nhau.

Nam Anh (tên thật là Lệ Nam) – Nam Em là hai chị em song sinh nên ngoại hình rất giống nhau, khán giả nhiều lần còn nhầm lẫn họ với nhau.

Từ hỏ, hai chị em hoa khôi của đồng bằng sông Cửu Long đã phải sống xa nhau do bố mẹ chia tay.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Nam Anh cá tính nổi loạn trong chiếc váy ngắn, áo crop top màu tím, còn Nam Em đằm thắm, dịu dàng và thanh lịch trong bộ vest màu hồng phấn. Ảnh: Internet

Không những thế, việc bước vào làng giải trí Việt muộn hơn cũng khiến Nam Anh thường xuyên bị đem ra so sánh với Nam Em. Chuyện tình đồng tính ồn ào của cô chị cũng khiến cả hai dần xa nhau. 

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Nam Anh cá tính nổi loạn trong chiếc váy ngắn, áo crop top màu tím, còn Nam Em đằm thắm, dịu dàng và thanh lịch trong bộ vest màu hồng phấn. Cặp chị em song sinh gốc Tiền Giang đọ dáng bên diễn viên Hồ Bích Trâm.

Cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em. Ảnh: Internet

Nam Anh tâm sự khoảng thời gian cách đây 1 năm, cô cảm thấy khá buồn khi gắn với tên “chị gái Nam Em”. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp đã thay đổi cách suy nghĩ và cảm thấy vui khi được gọi như vậy.

Chia sẻ về gu thời trang khác biệt của hai chị em, học trò của siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ "Nam Em là em gái sinh đôi của mình và tôi cũng là một phần của cô ấy. Hơn nữa, tôi vào nghệ thuật sau em gái nên việc khán giả luôn gọi như vậy cũng là điều dễ hiểu. Tôi làm nghệ thuật vì đam mê và không phải để sân si ai hơn ai. Thời gian qua, hai chị em cũng có xảy ra xích mích khi không có cùng quan điểm, tuy nhiên thời điểm hiện tại mối quan hệ của cả hai đã tốt hơn rất nhiều. Tôi nỗ lực hết sức để mong được mọi người nhìn nhận chứ không phải vượt qua cái bóng của ai cả”, Nam Anh chia sẻ.

Mong rằng trong thời gian tới, hai chị em nhà Nam Em sẽ có những sản phẩm thay vì khiến khán giả chú ý bởi scandal.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news