Tin mới

Sau khi chồng chia tay Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương lộ bụng bầu lùm lùm

Thứ ba, 12/09/2017, 11:32 (GMT+7)

Hình ảnh vòng 2 bất thường của bà xã Chu Đăng Khoa đang khiến nhiều người cho rằng, sau khi về với tổ ấm, đại gia kim cương và vợ quyết định sinh thêm con.

Hình ảnh vòng 2 bất thường của bà xã Chu Đăng Khoa đang khiến nhiều người cho rằng, sau khi về với tổ ấm, đại gia kim cương và vợ quyết định sinh thêm con.

Sau khi chia tay "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, nhiều người cho rằng đại gia kim cương đã quay trở về với vợ con. Minh chứng là hai vợ chồng đại gia lộ ảnh tình tứ đi du lịch nước ngoài hay cùng có mặt trong buổi họp của đại gia đình. Chị Vân Anh - vợ đại gia Chu Đăng Khoa gần đây cũng thường xuyên đăng tải những trạng thái vui vẻ, hạnh phúc thay vì những status buồn bã như xưa.

Đại gia Chu Đăng Khoa và vợ.

Mới đây, bạn bè trên Facebook của chị Vân Anh còn được phen mừng rỡ khi nhìn thấy tấm hình mới nhất được chị đăng tải. Trong hình, chị Vân Anh để lộ thân hình mũm mĩm hơn trước, đặc biệt là vùng 2 lớn khiến nhiều người cho rằng, phu nhân của đại gia sinh năm 1982 đang có bầu.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lộ bụng "lùm lùm".
Vòng hai to bất thường khiến nhiều người nghi ngờ chị đang có thai.

Không ít người đã ngay lập tức bình luận hỏi chị về vấn đề này, đa số rất ủng hộ việc vợ chồng Chu Đăng Khoa có thêm thành viên mới.

Tuy nhiên, tránh để mọi người hiểu lầm, nữ doanh nhân xinh đẹp đã lên tiếng phủ nhận chuyện có "tin vui". Trả lời bình luận của một người bạn, chị cho hay: "Do chụp ảnh cúi xuống nên báo bùng lên như vậy chứ giờ mà có bầu là mệt lắm!".

Trước nghi án mang bầu, vợ đại gia kim cương đã phủ nhận.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news