Tin mới

Sau khi đắc cử, Trump bí mật đi ăn tối cùng gia đình

Thứ tư, 16/11/2016, 14:25 (GMT+7)

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump hôm 15/11 đã bí mật đi ăn tối cùng gia đình và nhóm chuyển giao quyền lực mà không có nhóm phóng viên tác nghiệp đi cùng.

Tổng thống mới đắc cử Donald Trump hôm 15/11 đã bí mật đi ăn tối cùng gia đình và nhóm chuyển giao quyền lực mà không có nhóm phóng viên tác nghiệp đi cùng.

Theo Daily Mail, Tổng thống mới đắc cử Donald Trump hôm 15/11 đã âm thầm rời dinh thự ở tòa tháp Trump Tower. Nhóm phóng viên chỉ biết ông đang ăn tối tại 21 Club, Manhattan, New York, khi một phóng viên của tờ Bloomberg đang có mặt ở đây chia sẻ lên Twitter bức ảnh chụp tổng thống đắc cử và nhóm chuyển giao quyền lực.

Phát ngôn viên của ông Trump, Hope Hicks, sau đó xác nhận với NBC News: "Ông ấy đang ăn tối với gia đình".

Mọi người đứng dậy vỗ tay hoan nghênh khi ông Trump bước vào nhà hàng 21 Club, Manhattan, New York tối qua. Ảnh: Taylor Riggs

Vợ ông, bà Melania, con gái Ivanka, con rể Jared Kushner và các con trai Donald Jr., Eric cũng có mặt tại nhà hàng bít tết.

Trước đó, ông Hope Hicks, nói rằng các phóng viên tác nghiệp có thể trở về nhà vì Tổng thống đắc cử sẽ không đi đâu trong buổi tối này.

Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng 15 phút sau đó, ông Trump các thành viên gia đình rời khỏi Tháp Trump với một đoàn xe lớn để di chuyển tới địa điểm ăn tối tại 21 Club, một nhà hàng bít tết, cách đó không xa.

Ông Trump có vẻ như cảm thấy không thoải mái khi cuộc sống của ông bị ảnh hưởng kể từ sau khi đắc cử. Tuần trước khi di chuyển từ New York đến Washington thăm Nhà Trắng, ông Trump không từ chối để truyền thông theo tác nghiệp. Đã một tuần sau bầu cử, ông Trump chưa tổ chức bất cứ cuộc họp báo nào, lâu nhất so với những người tiền nhiệm. Nhóm truyền thông của ông cũng không phản hồi các email của phóng viên đề nghị được hướng dẫn.

​Theo nhận định, Trump dường như đang tạo dựng một chính quyền ít tiếp cận với công chúng và báo chí nhất trong lịch sử hiện đại.

[mecloud]H3y8IE1WW5[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.