Tin mới

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Catriona Gray làm vỡ vương miện 6 tỉ

Thứ hai, 25/02/2019, 22:27 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã làm vỡ và rơi luôn một phần vương miện đắt giá khi diễu hành ở quê nhà Philippines

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray đã làm vỡ và rơi luôn một phần vương miện đắt giá khi diễu hành ở quê nhà Philippines.

Vào ngày 21/2, Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray đã chính thức về quê nhà và tham gia lễ diễu hành tôn vinh thành tích có được tại đấu trường quốc tế. 

Theo GMA News, đám đông chào đón cô lên đến hàng chục nghìn người, kéo dài vài cây số. Ngay lúc chào đón người hâm mộ,  người đẹp này đã gặp phải sự cố hi hữu trong lịch sử Miss Universe: Làm vỡ luôn một mảnh vương miện Makimoto trị giá 250 nghìn đô la (tương đương gần 6 tỉ đồng). 

Catriona trang điểm sắc sảo, mặc jumpsuit lệch vai, để tóc xoăn phồng. 

Catriona ban đầu khá hốt hoảng, tuy nhiên, sau đó, cô bình tĩnh cười, tiếp tục reo hò cùng đám đông. Thậm chí cô còn về nhà khoe hình lên Instagram. Vương miện của Catriona Gray có tên là Mikimoto, được làm từ vàng ròng, vàng trắng, ngọc trai, kim cương, do công ty Mikimoto Pearl (Nhật Bản) sản xuất.

Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàng. Mikimoto được tổ chức Miss Universe sử dụng từ năm 2001, được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá đẹp, sang trọng, giàu ý nghĩa.

Vương miện của Catriona khuyết góc trái sau buổi diễu hành. 

Được biết, chiếc vương miện phượng hoàng mang tên Makimoto này có giá trị vào khoảng 250.000 đô la (tức gần 6 tỉ đồng) với 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya (loại ngọc có giá trị nhất trên thế giới) cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat. Trong quá trình diễu hành, Catriona Gray đã làm gẫy đi phần rìa ngoài, rơi luôn phần lá có đính viên ngọc trai đắt giá số 7 và loạt viên kim cương.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vương miện