Tin mới

Nam Em bật khóc, phản ứng lạ sau khi Trấn Thành tiết lộ bệnh tình trên truyền hình

Thứ hai, 30/11/2020, 15:42 (GMT+7)

Sau khi được xem lại đoạn clip Trấn Thành tiết lộ bệnh tình trong một chương trình truyền hình, Nam Em đã rơm rớm nước mắt và tỏ ý lảng tránh để không bộc lộ cảm xúc.

Trong chương trình Vô lăng tình yêu tập 7, Trấn Thành đã có những chia sẻ về bệnh tình của Nam Em. Người dẫn chương trình Rap Việt cho biết:

“Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”.

Trấn Thành có những chia sẻ đầy bất ngờ về bệnh tình của Nam Em trong chương trình truyền hình.

Hội chứng hạ kali xảy ra ở những người có nồng độ kali trong máu thấp. Người bệnh mắc phải hội chứng này khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động được bình thường, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Mới đây, Vô lăng tình yêu đã tung ra tập ghi hình lại phản ứng của các ngôi sao sau khi xem lại tập vừa phát sóng. Đến đoạn Trấn Thành nhắc về bệnh tình của mình, Nam Em không kìm nổi nước mắt. Cô rơm rớm lệ, cố gắng quay đi và tránh nhìn trực tiếp vào camera để không bộc lộ cảm xúc.

Hoa hậu có phần lảng tránh ống kính máy quay khi ghi lại phản ứng của các thí sinh trong tập 7.

Nam Em rơm rớm nước mắt khi nghe Trấn Thành nhắc lại bệnh tình của mình.

Trong đoạn clip không được phát sóng của tập 7, Trấn Thành cũng đưa ra lời khuyên cho Nam Em: "Bản thân Nam Em rất thông minh, rất hiểu bản thân đang làm gì nhưng lại rất nội tâm, có vấn đề cực kỳ nặng về thần kinh. Nam Em không biết cách kiểm soát năng lượng, phát ra loại năng lượng làm người ta sợ mình. Nam Em rất phức tạp và liều lĩnh, trải qua nhiều đau khổ nên không có gì để mất nên hay chơi liều khiến đàn ông rất sợ. Anh khuyên em nên kiểm soát lại bản thân một chút để thanh thản hơn".

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại hoa hậu Trái Đất năm 2016. Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang.

Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần. Cô nàng bị sốc bởi hành động phũ phàng của Trường Giang và bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sau đó có những hành động khác người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news