Tin mới

Sau khi 'lên đỉnh' tại Nhanh như chớp, Midu lại được khen dễ thương hết phần thiên hạ

Thứ hai, 09/09/2019, 10:36 (GMT+7)

Sau khi xuất sắc 'lên đỉnh' tại Nhanh như chớp, 'thánh kiến thức' Midu lại khiến fans "cười ngất" với clip hóa thân thành mỹ nhân trong phim kiếm hiệp.

Trong clip, Midu làm động tác luyện công cực lầy lội trước khi ăn cơm. Đoạn clip ngắn của Midu nhanh chóng được fans truyền tay nhau chia sẻ. Hàng trăm bình luận bày tỏ yêu thích trước sự "kute" của nữ diễn viên sinh năm 1989 này.

Trước đó, xuất hiện trong tập 24 Nhanh như chớp cuối tuần qua, Midu vẫn chứng tỏ phong độ khi trở thành người "gánh team". Không làm đồng đội thất vọng, my nhân sinh năm 1989 liên tục đưa ra đáp án "chuẩn không cần chỉnh" khiến khán giả "ngả mũ thán phục".

Sau khi bị vuột mất giải thưởng 20 triệu đồng vì câu cuối cùng đưa ra đáp án đúng vào thời khắc hết giờ, đến lần trả lời thứ 2, 'thánh kiến thức' Midu tiếp tục đưa ra 10 đáp án chính xác liên tiếp và giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Sự thông minh của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng lập tức khiến các fans nức lòng.

"Midu đúng chuẩn con nhà người ta đây rồi. Xinh đẹp, thông minh, duyên dáng hết phần người khác em ơi"; "Midu giỏi quá trời. Đúng là đã đẹp lại còn giỏi; "Midu thông minh, xinh đẹp. Cực phẩm là đây rồi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news