Tin mới

Sau khoảnh khắc ôm mẹ khóc, thầy Park đãi toàn đội U23 Việt Nam món ăn đặc sản

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:33 (GMT+7)

U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã có một chuyến đi đáng nhớ với lần trở về thăm quê hương Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsangnam (Hàn Quốc).

Vào chiều 19/12, HLV Park Hang Seo đã cùng với các thành viên của U23 Việt Nam trở về thăm quê hương Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsangnam (Hàn Quốc). Tại đây, tất cả đã chứng kiến khoảnh khắc rất cảm động khi mẹ già 97 tuổi của thầy Park vẫn nhận ra cậu con trai và 2 mẹ con ôm nhau rơi nước mắt trong ngày đoàn tụ.

Khoảnh khắc đoàn tụ đầy cảm động của HLV Park Hang Seo và mẹ già. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo cho biết ông cảm thấy rất vui mừng khi được trở lại thăm quê. "Tôi muốn về thăm quê, nên đã cho cả đội về luôn. Bất cứ lúc nào được tìm về tuổi thơ, được thấy căn nhà ngập tràn kỉ niệm của mình, tôi cũng cảm thấy thật tuyệt. Tôi luôn cười những lúc như thế", thầy Park chia sẻ.

Thầy Park trong vòng tay NHM khi trở về quê hương. Ảnh: Internet

Không chỉ có HLV Park Hang Seo mà toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam cũng chung niềm vui đó. Các tuyển thủ của chúng ta liên tục đăng tải những tấm hình chụp cùng các bức vẽ của đội tuyển trên đường phố Sancheong.

Ngoài ra, Quang Hải và các đồng đội còn được đón tiếp thịnh tình bằng những món đặc sản tại quê hương thầy Park. Đó là các món ăn thảo mộc, hoặc dâu tây, hồng sấy khô...

U23 Việt Nam được chiêu đãi nhiều đặc sản của Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Sau chuyến đi này, U23 Việt Nam trở lại với cường độ tập luyện. Toàn đội sẽ có thêm một trận giao hữu với CLB Busan Transportation Cooperation trước khi lên đường trở về TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news