Tin mới

Sau lễ kỷ niệm 2 năm đám cưới, cô dâu Cao Bằng có động thái khiến dân mạng tò mò

Thứ tư, 30/09/2020, 21:19 (GMT+7)

Sau khi tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm đám cưới hết sức hoành tráng, mới đây, cô Thu Sao lại khiến cư dân mạng bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh đến văn phòng luật sư sửa lại bản di chúc được lập từ năm 2017.

Mới đây, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng bất ngờ tiết lộ hình ảnh đến văn phòng luật sư sửa lại bản di chúc được lập từ năm 2017, lúc chưa kết hôn với chồng trẻ Hoa Cương. Động thái này khiến dân mạng tò mò về số tài sản mà anh Cương sẽ được thừa hưởng.

Được biết, trước khi kết hôn, chị Thu Sao là người có kinh tế vững vàng khi sở hữu 1 quán cà phê, ngôi nhà 5 tầng ở trung tâm TP. Cao Bằng và một tiệm spa.

Ngay khi đăng tải hình ảnh này, bạn bè thân thiết của cặp 'đũa lệch' đã dò hỏi về nội dung bản di chúc nhưng chị Thu Sao không tiết lộ bất cứ thông tin nào.

Tuy người trong cuộc không lên tiếng nhưng một số người vẫn đoán rằng có thể cô dâu Cao Bằng quyết định thêm tên ông xã vào danh sách người thụ hưởng tài sản của mình nên mới sửa lại bản di chúc.

Có thể sau khi về chung một nhà, cô dâu Cao Bằng đã cân nhắc việc chia tài sản cho chồng.

Có thể sau 2 năm chung sống, cô dâu Thu Sao đã hiểu được tấm chân tình của chồng trẻ. Nếu đúng như vậy, chú rể 28 tuổi đúng là có phúc khi lấy được vợ vừa tâm lý, vừa chiều chồng.

Sau khi sử dụng 7749 phần mềm chỉnh sửa ảnh thì nhan sắc cô dâu Cao Bằng cũng được ghi nhận.

Cách đây ít ngày, cô dâu Cao Bằng cũng khiến dân mạng bất ngờ khi khoe góc nghiêng thần thánh với da mặt trắng mướt không một nếp nhăn, mũi thẳng tắp, đôi môi đỏ thắm cùng ánh mắt nhìn xa xăm… Ít ai nghĩ rằng, đây là nhan sắc quả quý bà ở độ tuổi U70.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news