Tin mới

Sau lệnh "cấm cửa", Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đồng hành cùng HHVN 2018

Thứ tư, 14/03/2018, 17:09 (GMT+7)

Sáng 14/3 tại TPHCM, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức khởi động chặng đua mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Trong chương trình bất ngờ còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên cạnh dàn người đẹp đình đám.

Sáng 14/3 tại TPHCM, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức khởi động chặng đua mới của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Trong chương trình bất ngờ còn có sự xuất hiện của hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bên cạnh dàn người đẹp đình đám.

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong buổi họp báo công bố Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vào năm 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên vì vướng phải scandal hít bóng cười nên toàn bộ các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi đều bị cắt bỏ. Thậm chí trong đêm chung kết Kỳ Duyên cũng không được mời tham dự để trao vương miện cho người kế nhiệm.

Trong sự trở lại lần này, Kỳ Duyên cho biết cô rất vui và vinh dự khi được đồng hành cùng các thí sinh. Đập tan tin đồn mâu thuẫn, Kỳ Duyên và Huyền My vui vẻ đứng cạnh nhau chụp hình.

 

 

Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương bên Á hậu 2 Thùy Dung.

Trong năm 2018, Hoa hậu Việt Nam kỷ niệm 30 năm ra đời với nhiều hoạt động sôi nổi hơn so với các mùa thi trước nhưng vẫn đặc biệt chú trọng nhiều ở hình ảnh "Người đẹp nhân ái". Trong 30 năm qua, trải qua 15 cuộc thi, đã tìm ra được 15 hoa hậu là: Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Hà Kiều Anh, Thu Thuỷ, Thiên Nga, Ngọc Khánh, Phan Thu Ngân, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news