Tin mới

Sau linh cảm kỳ lạ, người mẹ xem camera phát hiện bí mật đau lòng về con gái

Thứ tư, 29/07/2020, 09:29 (GMT+7)

Linh cảm chuyện không hay, người mẹ quyết tâm đi tìm sự thật và sau khi xem camera đã bàng hoàng thấy được bộ mặt thật của con rể.

Theo tin tức trên trang Zhihu, vụ án đau lòng xảy ra tại huyện An Nhạc, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó nạn nhân là Phương Tiểu Hồng (29 tuổi), hung thủ chính là người đàn ông họ Khuất - chồng của cô gái.

Sau nhiều ngày không liên lạc được với con gái, bà mẹ của Phương Tiểu Hồng cảm thấy có chuyện không lành. Sau đó, bà gọi cho con rể thì biết tin cặp đôi xảy ra mâu thuẫn và Tiểu Hồng đã bỏ đi từ ngày 18/7.

>> Xem thêm: Xuất hiện trong đoạn clip, con nuôi được Đường Nhuệ chống lưng lại vô can

Đến ngày 22/7, một người bạn đồng nghiệp đã gọi điện cho mẹ Tiểu Hồng và hỏi xác nhận xem có phải cô đã về Khúc Tịnh hay không vì đã nhiều hôm không đến chỗ làm. Người mẹ ngạc nhiên, thầm nghĩ: “Đang yên lành, sao lại về Khúc Tịnh? Không lẽ đã xảy ra vấn đề gì?”

Tiểu Hồng trước khi bị chồng ra tay. Ảnh Zhihu

Sau đó, tối ngày 22/7, mẹ Tiểu Hồng vội bắt xe lên nhà con gái. Tại đây bà phát hiện ra túi xách của con gái vẫn còn trong tủ. Dự tính chuyện chẳng lành, bà yêu cầu Khuất cho xem camera an ninh trong khu vực để tìm thêm manh mối.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Chuyên án bí số 516E vụ Văn Kính Dương, Ảnh 2 tên cướp xông vào ngân hàng ở Hà Nội

Lúc này, Khuất đã vội vàng giải thích rằng bên công an đã kiểm tra rồi, hiện giờ chỉ cần ngồi đợi kết quả thôi để ngăn cản mẹ vợ xem camera. Tuy nhiên, vì sự nghi ngờ con rể đã quá lớn nên bà quyết định tự mình lên phòng an ninh để kiểm tra. Sau khi xem một lượt, bà phát hiện ra 22h tối 18/7, nạn nhân về nhà và di chuyển bằng thang máy. Tuy nhiên, sau khi vào nhà, cô Phương không hề rời khỏi nhà lần nào nữa. Đến khoảng 10h30 sáng ngày 19/7, tên Khuất kéo một chiếc vali đen ra khỏi nhà.

Mẹ Tiểu Hồng ngay lập tức báo công an và Khuất bị bắt giữ. Tại cơ quan chức năng, Khuất thừa nhận hành vi của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news