Tin mới

Sau ảnh nude 100\%, Ngọc Trinh lại lột xác?

Thứ ba, 08/07/2014, 21:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không nude 100\% táo bạo như bộ ảnh gây xôn xao dư luận. Bộ ảnh\nmới của Ngọc Trinh đã xoa dịu phần nào những tai tiếng không đáng có.

 

 

(Tinmoi.vn) Không nude 100% táo bạo như bộ ảnh gây xôn xao dư luận. Bộ ảnh mới của Ngọc Trinh đã xoa dịu phần nào những tai tiếng không đáng có.

Gây xôn xao dư luận bằng bộ ảnh nude 100% dưới ống kính của nhiếp ảnh giá. Ngọc Trinh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình: Làm gì cũng vậy, làm điều mình thấy thích là được. Đời người sống chỉ có một lần, chả ai sống thay cho mình đâu". 

Bộ ảnh cũng như ý kiến này khiến người hâm mộ và cánh truyền thông đánh giá là khá phản cảm.

Tuy nhiên, sau đó, người đẹp lại gửi đến khán giả bộ ảnh mới có phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Ngọc Trinh cho biết, bộ ảnh này được ghi lại trước khi cô và ê-kíp đến Nha Trang thực hiện concept nóng bỏng

 


Đây là bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu Ngọc Trinh – thương hiệu Ngọc Trinh Fashion mà cô đang quản lý. Bộ sưu tập mang đậm dấu ấn mùa hè với những họa tiết, sắc màu tươi trẻ.

 

Trải qua nhiều năm gắn bó với làng thời trang Việt, Ngọc Trinh vẫn duy trình phong cách hình ảnh nữ tính, trong trẻo. Phong cách từng giúp cô chiếm cảm tình người hâm mộ sau những tai tiếng không đáng có

 

Để thực hiện những khung ảnh có concept lãng mạn, Ngọc Trinh đã làm việc nhiều giờ dưới thời tiết nóng bức của mùa hè phương Nam. Hiện người mẫu tích cực thực hiện hình ảnh mới nhằm quảng bá sản phẩm thời trang mà cô đang kinh doanh.

 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news