Tin mới

Sau lời gửi gắm Đặng Lê Nguyên Vũ, Dương Yến Ngọc lại có phát ngôn 'choáng'

Thứ bảy, 07/12/2019, 15:22 (GMT+7)

Được khuyên nên sống tiết chế lại để tránh thị phi, Dương Yến Ngọc có lời đáp trả bất ngờ.

Á hậu Dương Yến Ngọc từng được biết đến là một người mẫu thành công  nhất ở thế hệ đầu làng mốt Việt.

Tuy nhiên, sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh sau một loạt scandal tai tiếng. Một trong số đó phải kể đến là câu chuyện tố chồng thứ 2 bạo hành và Ngoại tình với bạn thân là một ca sĩ trong showbiz hay kể xấu bạn trai.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ về 'thị phi'.

Dương Yến Ngọc có nhiều scandal trong quá khứ. Ảnh: Internet

"Tiếng thị phi của thế gian nọc độc còn hơn rắn rết, bén hơn gươm đao, giết người không thấy máu. Số mình là số thị phi... Có bà chị khuyên mình sống tiết chế lại để tránh thị phi.

Mình rất ghét những lời khuyên kiểu đại loại như thế... Khi mình sống đúng, lương tâm không thấy hổ thẹn mắc gì phải sống tiết chế. Nhưng đương nhiên sau mỗi thị phi mình phải rút kinh nghiệm để tránh lặp lại thị phi đó thêm 1 lần nào nữa hết. Người ta sẽ chửi mình ngu.

Làm người phải hiểu mệnh trời và đừng bao giờ tìm cách chống lại nó, khi ông trời đã cho mình số thị phi ắt phải có lý do...

Thường thị phi rơi vào những người đẹp và giỏi. Mà đã giỏi chắc chắn thông minh. Người thông minh sẽ biết cách hoá xấu thành tốt, từ tốt thành tốt hơn, đó là bản lĩnh...

Thị phi thì toàn những tin xấu, tin tốt đan xen ập đến, mình cho thị phị là dạng quảng cáo sản phẩm, 1 sản phẩm người khen người chê gây tranh cãi, hoang mang chả phải đó là sản phẩm được làm maketing tốt đó sao.

Người nào khen chứng tỏ họ biết thưởng thức, tâm sáng. Người nào chê do nhận thức tư duy chưa đủ đô để cảm nhận. Người nào nói xấu do tâm không sáng. Suy bụng ta ra bụng người. Khi làm maketing giỏi như thế ắt tiền kiếm được sẽ nhiều.

Vậy suy ra người có số thị phi là số của ngôi sao và số có lộc trời cho. Nên ai sống mà sợ thị phi, không đủ bản lĩnh để tĩnh KHÍ thì còn khuya mới có quà, lộc tiền.

Ngẫm thử mà xem đúng không. Ông trời làm truyền thông miễn phí cho mình đó. Nên từ đó giờ ai nói gì thì nói mình vẫn rất xinh đẹp và kiếm được nhiều tiền".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước đó, cô cũng gây chú ý khi bất ngờ có lời gửi gắm đến ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ với nội dung "Anh có thể chỉ em làm cách nào để em ở giá được không ạ. Em vẫn mắc bệnh ham yêu và thích yêu nên sự nghiệp mãi lận đận".

Phần bình luận của bài viết trở thành diễn đàn để mọi người có thể bàn về đúng,sai của phát ngôn này.

Điều gây chú ý là khi một người bạn bày tỏ: "Thời buổi này độc thân khỏe hơn chị ơi, sống hưởng thụ, trải nghiệm", Dương Yến Ngọc thẳng thắn: "Chị thấy ảnh khuyên đúng, chỉ có điều ở giá khó quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news