Tin mới

Sau lùm xùm tình cảm, Duy Mạnh lại gặp 'vận đen lớn' trong sự nghiệp

Thứ sáu, 22/05/2020, 09:20 (GMT+7)

Chấn thương của Duy Mạnh sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài đến năm 2021, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ hàng loạt giải đấu cùng ĐT Việt Nam trong dịp cuối năm.

Duy Mạnh đang trải qua quãng thời gian không mấy dễ chịu. Thời gian qua, trung vệ này vướng vào những tin đồn thất thiệt trên mạng về việc bạo hành cô vợ Quỳnh Anh. Bỏ qua tin đồn đó, cầu thủ của CLB Hà Nội đang tích cực tập luyện để trở lại sau chấn thương.

Dù vậy, Duy Mạnh vừa nhận tin dữ từ quá trình điều trị chấn thương của mình. Theo chuyên gia vật lý trị liệu của PVF, nơi Duy Mạnh đang tập phục hồi thì chấn thương dây chằng chéo trước của anh phải mất một khoảng thời gian dài để hồi phục. Theo chuyên gia này, Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của năm 2020 và chỉ có thể trở lại sau tháng 1/2021.

Duy Mạnh đang tập luyện phục hồi sau chấn thương. Ảnh: Zing

Điều đó đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup hay AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm.

Trong khi đó, người đồng đội thân thiết của anh là Đình Trọng có thể trở lại sớm hơn. Theo chuyên gia, Đình Trọng có thể trở lại sau 3 tháng nữa sau khi tập luyện phục hồi.

Đình Trọng tái phát chấn thương sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Trong khi đó, Duy Mạnh đứt dây chằng chéo gối trong trận tranh Siêu cúp quốc gia với TP.HCM trên sân Thống Nhất hồi tháng 3. Mất bộ đôi trung vệ trụ cột là tổn thất lớn cho CLB Hà Nội cũng như tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, Đình Trọng và Duy Mạnh đều sang trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tại Hưng Yên để tập phục hồi. Cùng với anh còn có những đồng đội khác đang tập luyện tại đây như Xuân Trường, Huy Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news