Tin mới

Sau ly hôn, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư xúc động về con gái đầu lòng

Thứ tư, 24/07/2019, 11:42 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những dòng tâm sự vô cùng xúc động về cô con gái đầu lòng.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Sau 10 năm yêu nhau, cả hai quyết định kết hôn vào năm 2012. Cặp đôi này có với nhau 2 cô con gái nhở là bé Tuệ Lâm (7 tuổi) và bé Tuệ An (3 tuổi). Sau khi ly hôn, cả 2 cô con gái này đều sống cùng với Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh viết tâm thư cho cô công chúa đầu lòng trên trang cá nhân (Ảnh: FB)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Tất cả sẽ thay em” đã có những tâm sự rất xúc động về cô con gái đầu lòng Tuệ Lâm. Theo đó, năm nay con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh đã lên lớp 2. Cô bé đã rất hiểu chuyện, biết chia sẻ và nhường nhịn em gái. Dẫu vậy nhiều lúc chị cả Tuệ Lâm vẫn phải khóc thầm vì độ chảnh chọe của cô em gái ngày càng lớn.

Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh với con gái đầu lòng (Ảnh:FB)

Dù chia sẻ với mẹ rằng những lúc bị em giành đồ chơi, những lúc mẹ không thể bênh vực mình khiến Tuệ Lâm cảm thấy buồn nhưng ngay khi mẹ vừa giải thích rằng em còn nhỏ và cần được chỉ dạy từ từ, cô bé đã nhanh chóng vui vẻ đồng ý.

Kể từ khi có em An, rất nhiều lần chị 2 khóc, chị 2 cũng muốn được nũng nịu, muốn được chiều chuộng, lúc trước từng là duy nhất, giờ phải chia sẻ với em An mọi thứ trên đời... Mà cái bà Lúa thì trình độ gây sự ngày càng cao, bà ý mà nói A cả nhà không ai dám nói B. Tỉ lệ chành choẹ tăng theo cấp số nhân, đồ chơi là của chị 2 nhưng vẫn nằng nặc: "Cụa An cơ mà", mặc đồ thừa cũng của chị 2 vẫn cứ tinh tướng cao giọng: "Áo cụa An" khiến đôi khi mẹ cũng cảm thấy bất lực, mẹ suy nghĩ nhiều về việc cân bằng giữa 2 chị em và mẹ biết chị 2 luôn cố gắng dù đôi lúc tâm trạng con tơi bời nhưng con vẫn im lặng và nhẫn nhịn, đó là lí do mẹ muốn nói lời cảm ơn con”, Phạm Quỳnh Anh nói lời cảm ơn tới cô con gái đầu lòng.

Dù mới học lớp 2 nhưng Tuệ Lâm đã rất hiểu chuyện

Tuệ Lâm sinh năm 2012 thuộc lứa “rồng vàng” của showbiz Việt cùng với cặp song sinh Tôm Tép - con Hồng Nhung, bé Cà Pháo con trai Lê Phương, bé Cát An con trai Trương Quỳnh Anh và bé Bánh Gạo con gái Công Vinh - Thuỷ Tiên. Ngay từ nhỏ, cô con gái đầu lòng của Phạm Quỳnh Anh đã tỏ ra là một cô bé thông minh, hiểu chuyện. Khi mới ở độ tuổi học lớp 1, Tuệ Lâm đã được tuyển thẳng lên học lớp 2 tại một trường quốc tế, sau khi thể hiện xuất sắc trong bài kiểm tra đầu vào. Không những vậy, trong quá trình đi học, Tuệ Lâm còn đạt được nhiều thành tích đáng khen, khiến mẹ Phạm Quỳnh Anh vô cùng tự hào.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh dành nhiều thời gian để chăm sóc 2 con nhỏ. Vì nhà neo người, cô còn mang cả 2 con đến các show mà mình tham dự. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Quang Huy vẫn luôn xuất hiện trong những dịp quan trọng, liên quan đến 2 con. Anh và Phạm Quỳnh Anh cũng thoả thuận sẽ cùng nhau nuôi nấng 2 con trong một tình yêu nguyên vẹn không thay đổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news