Tin mới

Sau màn khoá môi Mon 2K, Ngân 98 khoe ảnh bên mẫu nam cùng phát ngôn sốc

Thứ hai, 26/08/2019, 14:57 (GMT+7)

Sau khi khoe ảnh nụ hôn đồng giới Mon 2K, mới đây Ngân 98 tiếp tục khiến fan choáng váng với bức ảnh khoe thân phản cảm bên mẫu nam cùng phát ngôn gây sốc.

Sau ồn ào chia tay bạn trai Lương Bằng Quang, mới đây Ngân 98 khiến cộng dồng mạng 'dậy sóng' khi khoe ảnh hôn đồng giới Mon 2K.

Ngân 98 gây sốc khi đăng tải hình ảnh ôm và hôn Mon 2K. Ngay lập tức nhiều người nghi ngờ Hot girl này bị les.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nhận về khá nhiều bình luận trái chiều, trên trang cá nhân. Ngân 98 cho biết đó chỉ là nụ hôn của 2 người bạn thân, không phải là tình yêu đồng giới như nhiều người đồn thổi.

"Cách đây vài ngày có up tấm hình đùa vui với đứa bạn thân mà bị chị em, bạn bè, họ hàng, cả làng Facebook hiểu lầm. Khổ quá, đính chính Ngân thích xơi trai thẳng, yêu đàn ông CHUẨN MEN nhé", tình cũ của Lương Bằng Quang cho hay.

Và để chứng minh, Ngân 98 tiếp tục gây sốc với bức ảnh khoe thân phản cảm. Cụ thể, đăng tải ảnh chụp bên một mẫu nam đang nude toàn thân, Ngân 98 tiết lộ thêm sở thích "muốn xơi trai thẳng".

Hiện bức ảnh của "hot girl ngực khủng" đang nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Ngoài khen ngợi táo bạo, không ít người cho tiếp tục "ném đá" khi mỹ nhân gốc Bình Định liên tiếp có hình ảnh phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news