Tin mới

Sau màn khoe con, Tăng Thanh Hà lại đăng ảnh chưa từng công khai

Thứ sáu, 25/10/2019, 10:05 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên" khi đăng ảnh chưa từng công khai thời thơ ấu.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khiến fan "bấn loạn" khi đăng ảnh sinh nhật năm 7 tuổi bên anh trai.Trong ảnh, Hà Tăng diện đầm trắng vô cùng nữ tính và các đường nét trên khuôn mặt đã bộc lộ là một mĩ nhân tương lai. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc khi còn nhỏ của bà xã Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà xinh đẹp từ tấm bé. Ảnh internet

Trong khi đó, ông xã Louis Nguyễn lại đăng ảnh tình cảm bên Hà Tăng cùng những lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ. Vị doanh nhân này gọi vợ với danh xưng thân mật "lovely wife" khiến cư dân mạng "đốn tim".

Ông xã Louis Nguyễn gửi lời chúc sinh nhật đầy tình cảm đến vợ. Ảnh internet

Cách đó không lâu, Tăng Thanh Hà lần đầu công khai ảnh cận mặt quý tử Richard Nguyễn sau bao ngày giấu kín. Con trai Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà sở hữu nét đẹp từ cả bố và mẹ, khuôn mặt kháu khỉnh, thanh tú và vầng trán cao. Trước bé Richard Nguyễn, bà xã Louis Nguyễn cũng vô tình để lộ khuôn mặt của con gái Chloe Nguyễn. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hà Tăng, vầng trán cao, lông mày dài, nước da ngăm đen.

Thời gian gần đây vợ chồng Tăng Thanh Hà đã thoải mới hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Trước đây, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" tuyệt đối giấu kín mọi thông tin và hình ảnh của hai nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn