Tin mới

Sau màn lộ mặt con gái, Tăng Thanh Hà khoe tranh chân dung cả gia đình

Thứ tư, 25/09/2019, 16:21 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà hào hứng khoe bức tranh cả gia đình do chính con gái vẽ tặng sau màn lộ mặt công chúa nhỏ.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức tranh cả gia đình do chính con gái Chloe Nguyễn vẽ. Bức tranh có đầy đủ 4 thành viên gồm mẹ Hà Tăng, bố Louis Nguyễn, con gái Chloe Nguyễn và em Riki. Tuy nhiên, khi nhìn vào bức tranh con gái đưa, "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" không biết nên cười hay khóc.

Bức tranh chân dung cả gia đình do con gái Hà Tăng phác họa. Ảnh internet

Bức tranh chân dung cả gia đình do con gái Hà Tăng vẽ không thấy một hình dáng con người nào, thay vào đó là những đường vẽ khó hiểu. Sự đáng yêu của cô bé khiến cư dân mạng thích thú.

Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tuyệt đối giấu kín mọi hình ảnh của hai bé. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà xã Louis Nguyễn thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của con.

Đặc biệt, trong một sự cố vừa qua, khi đang quay clip đưa con đi học, Tăng Thanh Hà đã vô tình để lộ khuôn mặt con gái Chloe Nguyễn. Cô bé sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hà Tăng, vầng trán cao, lông mày dài, nước da ngăm đen.

Không chỉ để lộ ảnh con gái, Tăng Thanh Hà còn bất ngờ hé lộ bức ảnh con trai Richard Nguyễn gần lộ hết mặt khi vui chơi cùng em gái Chloe Nguyễn.

Tăng Thanh Hà dần cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con. Ảnh internet

Đã hơn 7 năm về chung một nhà nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vân luôn ngọt ngào như những cặp tình nhân. Vào mỗi dịp quan trọng, cả hai thường dành thời gian cho nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai thiên thần bé nhỏ của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news