Tin mới

Sau màn mừng cưới em gái 49 cây vàng, hot girl Sài thành lại khiến dân tình lác mắt với chiếc lồng đèn 3,5 tỷ đồng

Thứ hai, 28/09/2020, 13:51 (GMT+7)

Còn vài ngày nữa mới tới Tết Trung thu nhưng nhiều bạn trẻ đã rục rịch chuẩn bị chào đón ngày lễ này bằng những hình thức độc đáo, mới đây, cô 1 gái ở TP.HCM đã chia sẻ những hình ảnh về chiếc lồng đèn có 1-0-2 của mình.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc (SN 1988, trú TP.HCM), chiếc lồng đèn được làm từ 3 cọc tiền mặt, cọc ở giữa là tờ 100 đô, khoảng 2,3 tỷ; 2 cọc còn lại là tờ 500 ngàn, tổng khoảng 1,2 tỷ. Ngoài ra, thanh cầm cũng được bọc bằng nhiều tờ 500 ngàn, giá trị khoảng 10 triệu đồng.

Chủ nhân chiếc lồng đèn cho biết vì nó quá nặng nên rước lòng vòng trong chính phòng ngủ mà muốn trật cả khớp tay.

Được biết, tới đây cô sẽ tiếp tục rước chiếc đèn 3,5 tỷ này ở trung tâm thương mại vào đúng dịp trung thu cho… an toàn. 'Không dám cầm đèn ra đường vì sợ giang hồ cướp', chị Ngọc nói thêm.

Ngay sau khi đăng tải, clip của cô gái này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đa số cho rằng cô đang khoe khoang và làm màu. Trước những ý kiến không hay, Ngọc cho biết cô cảm thấy bình thường, thậm chí không để ý lắm. 'Mình làm vì niềm vui của chính mình thôi, không động chạm gì đến ai là được. Và mình cũng chia sẻ rõ ràng là 'hình minh họa' mà', nữ đại gia sinh năm 1988 chia sẻ.

Trước đó, Ánh Ngọc cũng gây xôn xao trong Cộng đồng mạng với màn đập lợn gần 3 tỷ đồng. Thời điểm ấy, dù bị chỉ trích câu like nhưng Hot girl này tiết lộ tiền của mình kiếm được nên thích làm gì, sử dụng thế nào là quyền tự do của mỗi cá nhân.

Nữ đại gia này cũng là người mừng cưới em gái 49 cây vàng, 2,5 tỷ tiền mặt từng gây xôn xao hồi tháng 2/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news