Tin mới

Sau Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cảm bên Thanh Hằng

Thứ tư, 18/09/2019, 18:00 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến fan "đứng ngồi không yên" với khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Mới đây, Thanh Hằng đã âm thầm đến ủng hộ Hà Anh Tuấn trong một show diễn. Trong hậu trường, siêu mẫu sinh năm 1983 đã dành giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" một hành động vô cùng ngọt ngào. Nữ siêu mẫu đã thoải mái nựng má nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Hành động không thể đáng yêu hơn của cặp đôi. Ảnh internet

Trước hành động đáng yêu này của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn, fan nhiệt tình se duyên cho cặp đôi, ai cũng ao ước họ trở thành tình nhân của nhau: Hai ông bà đẹp đôi quá đi ạ; Chị Hằng cứ ở bên là anh Tuấn luôn cười rạng rỡ...

Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Sự đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này nhận được sự ủng hộ của fan. Tuy nhiên, siêu mẫu Thanh Hằng tiết lộ, cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè thân thiết.

Ngoài Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn cũng từng lộ ảnh tình cảm bên Mỹ Tâm trong một quán cà phê. Những bức ảnh này khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng cả hai đang hẹn hò.

Thành công trong sự nghiệp, luôn được khán giả yêu mến nhưng Hà Anh Tuấn lại là người luôn kín tiếng trong chuyện đời tư. Đến nay, bạn gái thực sự của nam ca sĩ là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news