Tin mới

Sau Nam Em, xuất hiện cô gái 'tố' Trường Giang phụ bạc dù đã có Nhã Phương

Thứ ba, 17/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Trường Giang ngỡ ngàng, câm nín khi xuất hiện một cô gái ở đâu ra tố mình lăng nhăng, phụ tình trước bàn dân thiên hạ, trong khi đang hạnh phúc bên Nhã Phương.

Câu chuyện hài hước này lại xảy ra vào đúng tập 11 của "Thách Thức Danh Hài". Một thí sinh nữ đến từ Bình Dương bất ngờ đứng trên sân khấu "tố" Trường Giang lăng nhăng, phụ tình mình trong khi nam danh hài đang hạnh phúc bên Nhã Phương. Cô gái này mùi mẫn nói: "Anh Giang, em biết bây giờ anh đang ở trên đỉnh cao của danh vọng nên anh sẵn sàng quên đi lời thề lúc giông bão, anh lạnh nhạt, hắt hủi em”.

Trường Giang gượng cười khi bị một cô gái tố phụ tình, lăng nhăng. Ảnh internet

Trước màn đấu tố của cô gái lạ này, Trường Giang ngỡ ngàng và chỉ biết câm nín, trong khi đó, ông xã Nhã Phương và Ngô Kiến Huy cùng khán giả cười như được mùa.

Câu chuyện đùa của thí sinh này khiến công chúng nhớ lại những màn bóc phốt trước đây của Quế Vân, Nam Em khi liên tục tố Trường Giang tán tỉnh mình trong khi đang yêu Nhã Phương. Thời điểm đó, hình ảnh của Mười Khó đã bị ảnh hưởng đôi phần. Đặc biệt là scandanl với Nam Em. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long liên tục lên mạng xã hội bày tỏ nỗi buồn khi bị Trường Giang phụ tình. Bị tấn công dồn dập, nam danh hài đã phải lên tiếng và cảnh cáo Nam Em không được đụng đến Nhã Phương.

Nam Em từng là cô gái chen vào chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là một danh hài đào hoa, Trường Giang từng gặp không ít tai tiếng với những mối tình không rõ thực hư ra sao. Lựa chọn và quyết định cưới Mười Khó khi đó của Nhã Phương được xem là một sự mạo hiểm. Không ít người lo cho nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Tuy nhiên, sau hơn 1 năm về chung một nhà, Nhã Phương đã minh chứng cho công chúng thấy được lựa chọn của mình là đúng đắn. Trường Giang đã thay đổi rất nhiều, trở thành một người chồng chiều vợ, một người cha thương con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news