Tin mới

Sau “Next Top Model”, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 bị ném đá dữ dội

Thứ hai, 19/01/2015, 10:28 (GMT+7)

Ngay sau kết quả quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 được công bố, đã bị khán giả “ném đá” không thương tiếc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngay sau kết quả quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 được công bố, đã bị khán giả “ném đá” không thương tiếc.

Sau kết quả đêm chung kết nhất vòng loại  Cặp đôi hoàn hảo 2014, dân cư mạng xôn xao tranh cãi và có nhiều ý kiến chỉ trích, “ném đá” trên các báo mạng và mạng xã hội về cuộc thi cặp đôi dành quán quân năm nay.

Với số điểm trọn vẹn, cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến đã giành giải vàng trong đêm chung kết, họ nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng. Giải bạc là cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại họ nhận được giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Jennifer Phạm và Đức Tuấn đoạt giải Đồng chung cuộc. Tú Vi - Bùi Anh Tuấn cũng đồng vị trí thứ ba với số điểm quy đổi ngang nhau. Mỗi đội nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy giành quán quân Cặp đôi Hoàn hảo 2014

Chính vì kết quả của cặp đôi Dương Hoàng Yến – NTK Hà Duy khá bất ngờ ngay lập tức gây xôn xao. Đây là cặp đôi được nhận xét là giọng hát, kĩ thuật tốt đồng đều, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng vẫn thiếu tính giải trí và hơi học thuật quá. Cộng thêm số điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn khán giả cho cặp đôi này cao bất ngờ là 7 điểm, vượt qua nhiều cặp đôi sở hữu lượng fan "khủng" khác đã khiến mọi người ngạc nhiên.

Nhiều ý kiến cho rằng kết quả chiến thắng của Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy được ban giám khảo và ban tổ chức sắp xếp, ưu ái cho vị trí quán quân trong đêm chung kết. Đặc biệt cặp đôi quán quân lên ngôi không thuyết phục bằng các cặp đôi khác.

Thời gian gắn bó cùng cuộc thi sau 9 tuần để có mặt trong đêm Chung kết, các cặp đôi đều đã trải qua nhiều thử thách và luôn nỗ lực hết sức mình qua mỗi đêm thi. Mỗi cặp đôi với những khả năng và phong cách âm nhạc riêng đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng. Trong đêm thi quyết định, họ đã thật sự tỏa sáng với tài năng và đam mê ca hát của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn thú vị, cảm xúc và bùng nổ nhất.

Hàng loạt bình luận, ném đá và thất vọng trước ngôi vị quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014

Nếu như nói về cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại có cá tính riêng, màu sắc dân ca rõ rệt, sử dụng nhiều chiêu trò thú vị trong đêm chung kết. Bên cạnh đấy, Minh Trung - Minh Thư hay Đức Tuấn - Jennifer Phạm lại có sự đầu tư lớn, dàn dựng hấp dẫn, đẹp mắt, ý tưởng luôn sáng tạo và có nhiều màn trình diễn đáng nhớ trong các tiết mục.

Đối với cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi lại sở hữu lượng fan lớn ủng hộ khá ổn định thì Dương Hoàng Yến - Hà Duy lên ngôi thực sự không nằm trong dự kiến của người hâm mộ.

Sau các chương trình truyền hình trực tiếp tại đêm chung kết như  Cặp đôi hoàn hảo hay chung kết của "Vietnam's Next Top Model" liên tục gây xôn xao cộng đồng dư luận trước ngôi vị quán quân.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news