Tin mới

Sau Ngân 98 đến lượt 'My sói' Thu Quỳnh gặp tai bay vạ gió vì 'clip nóng'

Chủ nhật, 15/12/2019, 22:17 (GMT+7)

Khi scandal Ngân 98 lộ clip chưa hạ nhiệt thì tới lượt 'My sói' Thu Quỳnh cũng đang trở thành đề tài xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ những bài đăng chụp hình ảnh từ một đoạn clip nhạy cảm được cho là của Thu Quỳnh, nữ diễn viên nổi tiếng của VTV. 'Toàn nổi tiếng bị phốt là sao. My sói nhé', người đăng hình ảnh viết.

Ngay dưới bài đăng này, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và bàn tán cho rằng năm nay là năm 'vận hạn' của nhiều nghệ sĩ nữ. Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao với đoạn clip nhạy cảm của Trâm Anh, và 24h qua là clip của Hot girl thị phi Ngân 98 được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Thu Quỳnh là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì làng giải trí phía Bắc. Dù đã bước sang tuổi 30 và là bà mẹ một con nhưng nhan sắc, body của nữ diễn viên "Về nhà đi con" vẫn khiến fan trần trồ.

Trước tai bay vạ gió trên, nữ diễn viên Quỳnh Búp bê khẳng định cô không biết cái hình ảnh đó là như thế nào nên cũng không biết lên tiếng sao.

"Tôi cần được tôn trọng. Bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè đã bị hoang mang bởi tin đồn và video được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong video không phải là tôi”.hare chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip không phải là tôi", Thu Quỳnh khẳng định.

Thu Quỳnh từng nhiều lần thả dáng trong trang phục bikini và đều được khen ngợi hết lời bởi số đo ba vòng cực chuẩn. Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể nghĩ cô đã là bà mẹ 1 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news