Tin mới

Sau Ngân 98, Quang Lê lại ôm ấp thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Thứ hai, 05/10/2020, 10:06 (GMT+7)

Hết đặt tay chạm vào vòng 1 của Ngân 98, Quang Lê lại tiếp tục có hành động ôm ấp thân mật với vợ cũ của Hồ Quang Hiếu gây xôn xao.

Cách đây không lâu, Quang Lê vướng vào chỉ trích khi chụp ảnh đặt tay gần vòng 1 của Ngân 98. Ồn ào vừa lắng xuống thì hình ảnh nam ca sĩ thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu lại gây xôn xao.

Hành động gây tranh cãi của Quang Lê. Ảnh internet

Cụ thể, Quang Lê tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện bên vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Có thể thấy, sự thay đổi mới nhất của diễn viên Ivy khi cô cắt đi mái tóc dài trung thành hơn 20 năm của mình thay vào đó là tóc ngắn trẻ trung.

Ivy Lê xuất hiện thân mật bên Quang Lê.

Được biết, Ivy xuất hiện trong lễ cúng giỗ Tổ nghề sân khấu do Quang Lê tổ chức. Điều khiến nhiều người chú ý chính là việc Ivy với Quang Lê ngồi chung một bàn tiệc, thậm chí còn ôm ấp thân mật.

Cả hai có nhiều hành động thân mật với nhau.

Có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên Quang Lê và vợ cũ Hồ Quang Hiếu thân mật với nhau như thế này. Trước đó, Quang Lê và Ivy gặp nhau trong một sự kiện và có những cử chỉ thân thiết, thậm chí nam ca sĩ không ngại hôn má Ivy Lê giữa chốn đông người.

Ivy là hotgirl từng xuất hiện trong các MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Cô được nhiều người quan tâm khi lộ ảnh cưới với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Họ thừa nhận chuyện kết hôn bí mật nhưng sau đó chia tay vì lý do không hợp.

Ivy Lê từng kết hôn bí mật với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Cô nàng ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Quang Hiếu có hẹn hò với Ca sĩ Bảo Anh nhưng rồi cũng chia tay còn Ivy Lê thì tập trung phát triển công việc kinh doanh và khá thành công. Người đẹp Sài thành ấp ủ muốn quay trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật trong vai trò diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news