Tin mới

Sau nghi án lấy đại gia Mỹ, Như Ý bất ngờ chuyển giới

Thứ năm, 08/05/2014, 09:04 (GMT+7)

Một cuộc lột xác bất ngờ khi Như Ý từ một chàng\ntrai với mái tóc tém nam tính rồi hóa thân thành cô gái dịu dàng với nhiều nỗi\nniềm riêng trong căn phòng lênh đênh nước.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) - Một cuộc lột xác bất ngờ khi Như Ý từ một chàng trai với mái tóc tém nam tính rồi hóa thân thành cô gái dịu dàng với nhiều nỗi niềm riêng trong căn phòng lênh đênh nước.

Sau nghi án lấy đại gia Mỹ, Như Ý bất ngờ chuyển giới


Là một giọng hát vàng của dòng nhạc trữ tình, Như Ý được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về âm nhạc lẫn phong cách trình diễn. Tuy nhiên, trong suốt 2 năm vừa qua, ca sĩ Như Ý lại thường xuyên vắng bóng ở các sự kiện âm nhạc trong nước.

Trong khoảng thời gian ở ẩn, Như Ý từng bị đồn rằng đã âm thầm kết hôn với một đại gia ở nước ngoài, tuy nhiên sau đó giọng ca Phận tơ tằm đã lên tiếng phủ nhận và bật mí thông tin rằng mình đang sinh sống, làm việc tại Mỹ.

Quyết định trở về quê hương sau nhiều năm xa cách và để đánh dấu sự trở lại, mới đây Như Ý đã hé lộ những hình ảnh trong MV mới nhất của cô mang tên Sẽ có những lúc.

Về hình ảnh trong MV, sẽ là một cuộc lột xác bất ngờ khi Như Ý hóa thân thành chàng trai với mái tóc tém và vẻ ngoài nam tính. Sau đó, cô trở lại thành cô gái dịu dàng, nữ tính với nhiều nỗi niềm riêng trong căn phòng lênh đênh nước.

Sau nghi án lấy đại gia Mỹ, Như Ý bất ngờ chuyển giới 1

Sau nghi án lấy đại gia Mỹ, Như Ý bất ngờ chuyển giới 2

 

Sang Sang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Như Ý