Tin mới

Ngân 98 tuyên bố bạn trai kiếm 5 tỷ/tháng mới cưới, Lương Bằng Quang giàu cỡ nào

Thứ ba, 19/03/2019, 17:10 (GMT+7)

Sau nhiều năm ca hát, Lương Bằng Quang đã tích lũy cho bản thân được khối tài sản khá lớn.

Mới đây, Ngân 98 gây xôn xao cư dân mạng với phát ngôn khi nào bạn trai Lương Bằng Quang đạt thu nhập 5 tỷ đồng/tháng mới chịu kết hôn khiến nhiều người tò mò không biết Lương Bằng Quang giàu cỡ nào mà có thể giữ chân được bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng đến vậy.

Lương Bằng Quang và bạn gái 9x xinh đẹp sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, sau nhiều năm ca hát, Lương Bằng Quang đã tậu cho mình được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Căn hộ của Lương Bằng Quang nằm ở tầng cao nhất của một chung cư toạ lạc tại quận 8, TP HCM. Dù còn thua xa khối tài sản của nhiều ngôi sao trong làng giải trí nhưng Lương Bằng Quang tự hào vì chúng được mua bằng chính số tiền anh tiết kiệm bao năm cộng với việc đầu tư thông minh.

Trong căn hộ của mình ngoài hai phòng ngủ và phòng khách hiện đại, nam ca sĩ còn đầu tư phòng thu khủng với dàn máy móc hiện đại đắt giá để phục vụ niềm đam mê ca hát, sáng tác của bản thân. Hằng ngày, Lương Bằng Quang làm việc trong phòng thu từ 8h sáng đến tận tối mới kết thúc công việc. Vì cùng ở trong căn hộ nên khá tiện, Lương Bằng Quang không phải di chuyển nhiều.

Căn hộ hiện đại được Lương Bằng Quang mua với giá 5 tỷ đồng và đầu tư nội thất, phòng thu hết 4,5 tỷ.

Tất cả các vận dụng trong nhà của Lương Bằng Quang đều được điều khiển bằng cảm ứng và thông qua các ứng dụng được cài trên điện thoại, máy tính bảng.

Phòng thu của Lương Bằng Quang.

Yêu nhau nhiều năm là vậy nhưng Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chưa có ý định về chung một nhà bởi cả hai vẫn muốn ổn định thêm về kinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news