Tin mới

Sau những lùm xùm, mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ có hành động được CDM khen ngợi hết lời

Thứ ba, 20/10/2020, 20:13 (GMT+7)

Trong clip mới đăng tải, mẹ con Bà Tân Vlog đã thay mặt cả gia đình gửi 50 triệu đồng tới Thuỷ Tiên để ủng hộ đồng bào đang gặp thiên tai. Hành động của gia đình Youtuber này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Hoà chung không khí cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, mới đây, Hưng Vlog đã cùng mẹ là Bà Tân Vlog trực tiếp chuyển khoản tới tài khoản nhận hỗ trợ của ca sĩ Thuỷ Tiên.

Con trai bà Tân cho biết, vì đã theo dõi ca sĩ Thuỷ Tiên cứu trợ đồng bào miền Trung trong suốt thời gian qua, rất cảm phục cũng như tin tưởng nữ ca sĩ nên đã quyết định gửi số tiền ủng hộ qua 'Nàng Tiên' của năm.

Trong clip, bà Tân chia sẻ rằng dù số tiền 50 triệu cũng chỉ là một phần nhỏ thôi nhưng bà và con trai mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho mọi người đang gặp khó khăn trong thời gian bão lũ ở miền Trung thời điểm này.

Không chỉ mẹ con bà Tân rất nhiều mạnh thường quân tin tưởng chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ cho .Nàng Tiên'.

Mẹ con hiện tượng mạng Bắc Giang cũng không quên động viên miền Trung hãy "cố lên" để vượt qua khó khăn này.

Chiều ngày 20/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Bà xã Thuỷ Tiên cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Chứng kiến cảnh hàng chục ngàn ngôi nhà ngập đến nóc, người dân phải dỡ mái ngói kêu cứu, ăn mì tôm, lương khô để cầm cự qua ngày làm nhiều người xót xa.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' đặt tiêu chí đưa tiền tận tay người dân, không qua bất kỳ trung gian nào để đảm bảo dân có thể nhận được đủ số tiền nên cô nhận được rất nhiều sự tin tưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news