Tin mới

Sau nợ nần, Siu Black ở nhà nuôi lợn, mỗi ngày chỉ dùng 60 nghìn đi chợ

Thứ tư, 22/05/2019, 06:00 (GMT+7)

Ca sĩ Siu Black bày tỏ sự hài lòng về cuộc sống hiện tại sau scandal nợ nần.

Mới đây, ca sĩ Siu Black là khách mời một chương trình truyền hình. Tại đây "họa mi núi rừng" đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau khi giải nghệ vì nợ nần. Siu Black cho biết, cô hài lòng với cuộc sống nuôi lợn, trồng rau ở quê nhà Kon Tum:

“Mỗi sáng, do bị tiểu đường và huyết áp cao nên tôi dành thời gian tập thể dục, sau đó đi chợ cơm nước, hái rau cho heo, phục vụ văn nghệ nhà thờ. Mỗi ngày đi chợ cho cả nhà chỉ mất tầm 50 - 60 ngàn đồng, còn sang lắm thì 100 ngàn đồng. Ăn thế thôi. Rau thì mình tự trồng, rau rừng, lá rừng, mấy thứ đấy thì không phải mua, mình mua thịt cá một tí thôi. Kon Tum giá cả cũng rẻ mà".


Nói về scandal nợ nần, Siu Black khẳng định: “Tôi đổ nợ không liên quan đến đánh bạc. Tôi làm ăn thua lỗ, tôi cho người ta mượn tiền họ không trả, có thế thôi. Ngày xưa tôi rất tin người, người ta nhờ giúp đỡ thì tôi giúp, đâu cần giấy tờ làm gì, toàn em út quen biết mà. Này coi như bài học để đời cho mình vì quá tin người”.

Khi được hỏi về áp lực kinh tế ở thời điểm hiện tại, Siu Black bình thản trả lời: "Cuộc sống của tôi đơn giản lắm. Tôi không cần gì hơn". Để giảm chi phí điều trị bệnh, Siu Black thường sử dụng các loại thảo mộc dễ kiếm hoặc có thể tự trồng trong vườn nhà. Nữ ca sĩ cũng vui mừng khi vẫn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp ở Sài Gòn quan tâm và gửi thuốc về Kon Tum tặng chị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news