Tin mới

Sau ồn ào bạc bẽo với cô Út gia đình Phương Mỹ Chi lại vui vẻ

Thứ sáu, 15/09/2017, 11:13 (GMT+7)

Vừa qua câu chuyện cô Út lên tiếng “tố” gia đình Phương Mỹ Chi bạc bẽo, vô ơn đã thu hút sự quan tâm của dự luận. Cuối cùng thì gia đình Phương Mỹ Chi cũng đã mở lời xin lỗi cô Út.

Vừa qua câu chuyện cô Út lên tiếng “tố” gia đình Phương Mỹ Chi bạc bẽo, vô ơn đã thu hút sự quan tâm của dự luận. Cuối cùng thì gia đình Phương Mỹ Chi cũng đã mở lời xin lỗi cô Út.

Gia đình Phương Mỹ Chi từng bị "tố" bạc bẽo với cô Út. Ảnh: internet

Trước đó, theo lời cô Út, cô nói rằng suốt thời gian qua, dù sống cạnh gia đình Phương Mỹ Chi nhưng cháu gái cô lại không một lần tới hỏi thăm, gọi điện cho mình. Cô cũng cho biết trước đó có nhận trợ cấp từ phía gia đình cô bé dân ca. Nhưng không biết lý do gì mà gần đây cô không nhận được trợ cấp, cuộc sống của cô khó khăn và chật vật hơn rất nhiều.

Hình ảnh gia đình Phương Mỹ Chi hạnh phúc. Ảnh: Facebook

Sự việc lùm xùm trên chỉ thực sự lắng xuống khi gia đình Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi đến cô Út cũng như công chúng. Đồng thời mong mọi người sẽ hiểu, thông cảm cho mình sau ồn ào cũng như tiếp tục ủng hộ cô trong chặng đường âm nhạc sắp tới.

Và sau ồn ào bạc bẽo với cô Út, mới đây trên trang cá nhân Phương Mỹ Chi chia sẻ cùng gia đình ui vẻ ăn sinh nhật ba sau ồn ào bạc bẽo với cô Út. Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Người đàn ông hài hước và tình cảm và chá bủ và khảm nhất nhà. Sinh nhật bá năm nay, vẫn câu chúc cũ con mong bá bỏ từ từ thuốc lá, sức khoẻ vững mạnh để dẫn đầu đoàn binh FC lúc cỗ vũ cho con gái hơi nhỏ nhắn này và lúc nào cũng tươi cười, hạnh phúc, thương bá lắm, đọc xong đừng có khóc nghen bá". 

Cô bé rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của ba. Ảnh: Facebook

Phương Mỹ Chi cũng nói thêm, mọi mâu thuẫn trong gia đình ai cũng mong muốn giải quyết trong êm đẹp song cần có thời gian. Và đó là câu chuyện của những người lớn trong gia đình với cô Út nên cô bé không muốn can thiệp sâu.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô út Mỹ Chi làng sao