Tin mới

Sau ồn ào cưới vợ, Ngô Kiến Huy bị đồn yêu nữ đại gia ngầm trong showbiz

Thứ bảy, 30/11/2019, 07:10 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy không chỉ bị tung bằng chứng mà còn tiếp tục được se duyên với nữ đại gia ngầm trong showbiz Việt.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam - nữ đại gia ngầm trong showbiz khi sở hữu nhiều bất động sản.

Mới đây, giọng ca "Truyền thái y" bất ngờ thông báo vị khách mời đặc biệt trong liveshow sắp tới của mình, không ai khác chính là Sam. Chia sẻ về lý do mời Sam tham dự, Ngô Kiến Huy cho biết: "Sam chính là mảnh ghép trong lĩnh vực MC cùng tạo nên ca sĩ đa năng Ngô Kiến Huy của hiện tại. Như một định mệnh cách đây 10 năm, Sam cũng góp mặt trong siêu hit Giả vờ yêu, thử tưởng tượng 10.000 khán giả cùng đồng thanh hát vang “Lần cuối ta nắm tay nhau..” chỉ nghĩ thôi cũng đã hạnh phúc...."


Cư dân mạng nhiệt tình se duyên cho Ngô Kiến Huy và Sam. Ảnh internet

Ngay sau bài viết của mình, nhiều cư dân mạng đã tranh thủ cơ hội ghép đôi, đẩy thuyền cho Ngô Kiến Huy và Sam: "Ước gì ngày hôm đấy, anh Bắp tỏ tình với chị Sam"; "Mong cặp đôi này nên duyên quá"....

Trước đó, Sam và Ngô Kiến Huy bị dính nghi vấn bí mật hẹn hò. Thậm chí, cư dân mạng còn tìm ra bằng chứng cả hai dùng vòng đôi. Tuy nhiên, sau đó, Sam đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy ngày càng được công chúng quan tâm đặc biệt. Nam ca sĩ cũng nhanh chóng quay trở lại làng nhạc với hit "Truyền thái y".

Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh cũng dần lấy lại tinh thần và ngày càng xinh đẹp. Mới đây, nữ ca sĩ cũng bị đồn cặp với đại gia bỏ Ngô Kiến Huy. Trước tin đồn này, cô đã im lặng còn bạn thân Khổng Tú Quỳnh lên tiếng chỉ trích những lời bịa đặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news