Tin mới

Sau ồn ào làm Nhã Phương giận không nhìn mặt, Trung Quân tái xuất ngoạn mục

Thứ sáu, 01/11/2019, 11:58 (GMT+7)

Bạn thân Nhã Phương - Trung Quân tái xuất ngoạn mục với MV về chủ để đam mỹ.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quốc đã cho ra mắt MV "Tự Tâm" với chủ đề đam mỹ. Ngay sau khi phát hành, MV nhanh chóng vượt lên top 1 Trending. Không những thế, "Tự Tâm" mới đây vượt ra khỏi biên giới Vpop và lọt hẳn vào Top Trending của Bilibili - trang chia sẻ video đình đám của Trung Quốc.

Hình ảnh trong MV của Trung Quân. Ảnh internet

Đặc biệt, sau đêm ra mắt MV, Trung Quân hoảng loạn khi nhận được hơn 25 nghìn tin nhắn từ cả fan Việt lẫn fan Trung Quốc, Hàn Quốc. Nội dung tin nhắn chủ yếu là thể hiện sự đồng cảm và dành nhiều lời khen vì không nghĩ rằng sản phẩm của người Việt Nam.

MV nhận được sự ủng hộ của các fan Trung Quốc. Ảnh internet

Có thể thấy, sự quay trở lại đầy sáng tạo và cũng không kém phần táo bạo của bạn thân Nhã Phương. Không chỉ fan Việt mà các khán giả ở Trung Quốc, Myanmar, Hàn Quốc… cũng “phát sốt” với MV của nam ca sĩ.

Trung Quân là người em, người bạn thân thiết của Nhã Phương. Ảnh internet

Trung Quân là một trong những người bạn thân thiết của Nhã Phương. Còn nhớ, ở thời điểm Nhã Phương còn đang rộ lên nghi vấn mang thai, Trung Quân đã lỡ lời tiết lộ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai. Sau sự việc này, Nhã Phương đã giận Trung Quân. Nam ca sĩ cho biết, mình đã chủ động nhắn tin xin lỗi nhưng bà xã Trường Giang không hồi đáp. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn Nhã Phương sớm bỏ qua cho mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news