Tin mới

Sau ông Vũ, bà Thảo khẳng định 'Đây là giai đoạn đau đớn nhất'

Thứ ba, 19/11/2019, 11:40 (GMT+7)

Không chỉ ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng thừa nhận đây là giai đoạn khó khăn và đau đớn nhất của mình vì hậu quả lớn từ ồn ào ly hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức có những thông báo về tình hình bệnh tình của mình sau khi xin hoãn phiên tòa với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Phía bà Diệp Thảo thông báo chính thức về tình trạng sức khỏe. Ảnh internet

Phía gia đình bà Thảo cho biết: "Sau buổi cà phê với báo chí chiều Chủ nhật ngày 17/11, chị Thảo phải tiếp tục nhập viện vì cơn đau lưng tái phát và có dấu hiệu choáng váng. Bác sĩ chẩn đoán chị Thảo bị “đau lưng cấp tính, thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và suy nhược cơ thể”, yêu cầu phải nằm điều trị lâu dài.

Theo thông tin ban đầu, sức khỏe của chị bị ảnh hưởng xấu bởi câu chuyện phức tạp của gia đình và công ty bị kéo dài quá nhiều năm. Từ sau phiên sơ thẩm ly hôn hồi tháng 3/2019, chị Thảo liên tục bị kiệt sức và nhiều lần đi khám chữa bệnh trong và ngoài nước. Chị Thảo chia sẻ: “Đây là giai đoạn khó khăn nhất, đau đớn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi sẽ vẫn gắng hết sức mình, đảm bảo sức khỏe để làm chỗ dựa vững chắc cho các con, bảo vệ được gia đình và doanh nghiệp”.


Trước đó, ngày 18/11, bà Thảo đã xin hoãn phiên tòa với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau đó, VKS đã cho tạm dừng phiên tòa để xác minh bệnh tình của bả Thảo. HĐXX cũng thông báo ấn định lại lịch xử mới vào các ngày 2,3,4 tháng 12 tới.

Vào hồi tháng 10, khi bà Thảo xin hoãn phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bày tỏ sự thất vọng và mong muốn nhanh chóng kết thúc sự việc. Ông chủ Trung Nguyên cho biết, sự việc ồn ào này đã ảnh hưởng lớn đến tập đoàn cũng như ảnh hưởng đến tinh thần người thân gia đình mình.

Như vậy, không chỉ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ mà với cả bà Thảo, sự việc lần này cũng là điều vô cùng đau đớn và làm tổn thất đến công việc và gia đình. Phía bà Thảo vẫn giữ quan điểm sẽ tìm mọi cách bảo vệ gia đình mình, hủy bản án ly hôn. Tuy nhiên, phía ông Vũ lại đối lập. Ông chủ Trung Nguyên muốn dứt tình để có thể tập trung cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news