Tin mới

Sau Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T tiếp tục chia tay "công thần"

Chủ nhật, 14/02/2016, 10:53 (GMT+7)

Sau khi đồng ý để HLV Phan Thanh Hùng từ chức, CLB Hà Nội T&T tiếp tục chia tay thủ môn được đánh cho là "công thần" của đội bóng Dương Hồng Sơn.

Sau khi đồng ý để HLV Phan Thanh Hùng từ chức, CLB Hà Nội T&T tiếp tục chia tay thủ môn được đánh cho là "công thần" của đội bóng Dương Hồng Sơn. 

[mecloud]N75oTtLw63[/mecloud]

Do đã luống tuổi và nhằm tạo cơ hội cho lớp trẻ thể hiện, thủ môn Dương Hồng Sơn đã tuyên bố chia tay sự nghiệp cầu thủ để chuyển sang công tác huấn luyện từ mùa giải tới, thông tin này đã được ban lãnh đạo đội bóng Hà Nội T&T xác nhận. 

Thủ môn Dương Hồng Sơn tuyên bố giải nghệ

Trong mùa giải vừa qua, Dương Hồng Sơn chỉ bắt chính ở giai đoạn lượt đi và khung thành của Hà Nội T&T ở lượt về đã được giao cho thủ môn Anh Đức đảm nhiệm. Hơn nữa, đội bóng thủ đô đang sở hữu rất nhiều thủ môn trẻ chất lượng như Minh Long, Anh Đức, Văn Công và họ cũng đã thể hiện được mình. Chính vì thế, trước thời điểm khởi tranh V-League 2016 thủ môn Dương Hồng Sơn đã quyết định giã từ sự nghiệp cầm găng để chuyển sang công tác huấn luyện. 

Thủ môn Hồng Sơn khởi nghiệp trong màu áo đội bóng quê hương SLNA năm 2001 trước khi chuyển đến Hà Nội T&T năm 2008 khi đội bóng này còn thi đấu ở giải hạng Nhất. Trong 8 năm gắn bó với đội bóng thủ đô, Hồng Sơn luôn là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng này, giúp họ hai lần vô địch V-League các mùa giải 2010 và 2013. 

Ở cấp độ ĐTQG, Dương Hồng Sơn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi ở AFF Cup 2008, giải đấu mà anh được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.  Với những thành công đã đạt được, sau khi giải nghệ, chắc chắn Dương Hồng Sơn sẽ là một thủ môn huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news