Tin mới

Sau phát ngôn đồng ý yêu Công Phượng, Trúc Anh 'Mắt biếc' trần tình

Thứ ba, 31/12/2019, 10:11 (GMT+7)

Sau khi gây xôn xao với phát ngôn đồng ý yêu Công Phượng nếu như được tỏ tình, Trúc Anh "Mắt biếc" đã lên tiếng trần tình.

Ngày 30/12, cư dân mạng xôn xao trước một bài viết trong đó Trúc Anh vai Hà Lan trong phim "Mắt biếc" có phát ngôn: "Được Công Phượng tỏ tình, em sẽ đồng ý ngay".

Ngay sau đó, nữ diễn viên đã trở thành nhân vật bị đưa ra bàn tán. Trước ồn ào này, chia sẻ trên trang cá nhân, Trúc Anh đã chính thức lên tiếng. Nữ diễn viên "Mắt biếc" cho hay, đó là một bài viết không chính xác: "Hiện tại có một số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.

Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim 'Mắt Biếc', đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em".

Sau khi tham gia bộ phim "Mắt biếc", Trúc Anh nổi lên như một hiện tượng. Cô sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc trong trẻo, dịu dàng. Trước đó, cô từng tham gia vào những bộ phim sitcom như Nhà nàng ở cạnh nhà tôi, Hoàng hôn đến từ Bình Minh...Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Truyền thông của Đại học Greenwich (Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news