Tin mới

Sau phát ngôn ngông cuồng, Phạm Hương chính thức tái xuất showbiz

Thứ ba, 19/03/2019, 13:59 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã chính thức tái xuất sau hơn 1 năm sang Mỹ "ở ẩn".

Mới đây, Phạm Hương đã chính thức quay trở lại công việc khi chia sẻ đoạn clip chụp ảnh tại Mỹ. Theo như clip, người đẹp gốc Hải Phòng vẫn giữ được dáng người thọn gọn, và phong độ cùng thần thái khi chụp ảnh.

Cách đây không lâu, Phạm Hương khiến cư dân mạng xôn xao khi liên tục có những phát ngôn đầy thách thức và ngông cuồng. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã chia sẻ bức ảnh chụp lại thương hiệu mỹ phẩm sắp ra mắt mang tên mình. Phạm Hương cho biết, đây là sản phẩm kem dưỡng trắng sáng được sản xuất và kiểm định FDA tại Mỹ do cô nghiên cứu gần nửa năm.

Phạm Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thần thái sau tin đồn sinh con. Ảnh internet

Nhiều fan tỏ ra hào hứng khi Phạm Hương sắp tái xuất. Khi thấy một cư dân mạng góp ý về sản phẩm: "Chị ơi, bao bì chưa được đẹp chị ạ", Phạm Hương thẳng thừng cho rằng: "Chị đẹp là được rồi em nhé". Nhiều người cho rằng, cách trả lời thiếu tế nhị của Phạm Hương là không tôn trọng ý kiến fan. Ngay lập tức nhiều bình luận đáp trả lại Phạm Hương như: "Chị đẹp thì liên quan gì đến sản phẩm"; "Chị đẹp mà chất lượng sản phẩm không tốt, bao bì không bắt mắt thì cũng ế thôi".

Trước đó, Phạm Hương cũng từng bị chỉ trích vì phát ngôn ngông cuồng khi đặt câu hỏi: "Làm sao có thể đẹp được như vậy, chị đẹp quá", Phạm Hương cho hay: "Đầu thai kiếp sau nha em".

Phạm Hương sang Mỹ từ tháng 9/2018. Sau khi sang Mỹ, chân dài Hải Phòng dính nghi án sinh con. Người đẹp hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Đến nay, tin đồn Phạm Hương sinh con vẫn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương