Tin mới

Sau phát ngôn tranh cãi về Văn Mai Hương, Duy Mạnh lại 'đụng chạm' Lưu Hương Giang

Thứ năm, 02/01/2020, 15:32 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh lại tiếp tục gây chú ý khi đưa ra quan điểm về phát ngôn của một nữ nghệ sĩ sau ồn ào với Văn Mai Hương.

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh đã bày tỏ quan điểm của mình trước phát ngôn chỉ trích nghệ sĩ dùng chất kích thích của Lưu Hương Giang. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" ẩn ý mỉa mai: "Mỗi người 1 lãnh vực. Nghệ sĩ thì chỉ nên hát thôi, chứ nghệ sĩ lại đi bàn chính trị, rồi lại còn bàn luận cả vấn đề của bọn nghiện nữa ..! Thế hoá ra là nghệ sĩ biết tuốt hả..?”.

Duy Mạnh đáp trả lại quan điểm của Lưu Hương Giang. Ảnh internet

Trước đó, Lưu Hương Giang chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân cho rằngNghệ sĩ mà suốt ngày phải mượn chất gây nghiện, bay lắc để thăng hoa đều là nghệ sĩ rởm đời và thiếu nền tảng giáo dục mới lệch lạc trong tư duy như thế. Sẽ có rất nhiều nghệ sĩ ghét tôi sau status này, nhưng tôi cũng chẳng cần mối quan hệ với những người đó.”

Cách đây không lâu, Duy Mạnh cũng từng gây tranh cãi khi "chửi" Văn Mai Hương về vụ phản đối ăn thịt chó. Tuy nhiên, mới đây, khi nữ ca sĩ gặp sự cố bị hacker tung clip nóng, Duy Mạnh đã lên tiếng bảo vệ đàn em: "Nói thật tôi không đồng quan điểm về 1 số vấn đề chính trị với em VMH. Nhưng việc gì ra việc đó. Thằng lắp camera kia cố tình phát tán cái clip đó. Tốt nhất báo công an bắt đi. Đó là vi phạm pháp luật”.

Duy Mạnh là nam ca sĩ quên thuộc với khán giả thời kỳ 8X, 9X với loạt hit đình đám. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ không còn hoạt động sôi nổi và "lười" ra MV. Từ trước đến nay, Duy Mạnh vốn được xem là nam ca sĩ có nhiều phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news