Tin mới

Sau phát ngôn về 'người thứ ba', Elly Trần tiết lộ đang bị bệnh do người khác hãm hại

Thứ năm, 08/10/2020, 14:51 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Elly Trần, tình trạng sức khỏe đang đi xuống của cô là do bị người khác hãm hại.

Cách đây vài ngày, Elly Trần khiến nhiều khán giả lo lắng khi đăng tải hình ảnh tiều tụy và phải truyền nước biển trong liên tiếp 7 ngày.

Mới đây, người đẹp đã tiếp tục có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân, đồng thời tiết lộ những gì cô đang phải trải qua. Theo đó, vì có người hãm hại nên tình trạng sức khỏe xuống dốc của Elly Trần đã kéo dài một thời gian. Cách đây 9 tháng, khi tình trạng này bắt đầu diễn ra cô chưa quá để ý và nói dối mọi người là do bệnh huyết áp. Tuy nhiên 1 tuần trở lại đây thì tình trạng này lại tái diễn.

Hình ảnh tiều tụy của Elly Trần cách đây không lâu khiến khán giả lo lắng

"Tôi không biết đối tượng đó là ai, nhưng mà vì nó biết tôi có con nhỏ, tôi không dám làm điều ác ngược lại nên mới làm như vậy với tôi. Cái này không phải mới đây mà đã một thời gian rồi, sẽ làm cho tôi hóa điên", Elly Trần nói.

Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con Elly Trần vẫn trong tầm kiểm soát nhưng vẫn thường gặp phải tình trạng mất ngủ nhiều ngày, dụi mắt liên hồi, ăn vào là nôn ra.

"Tôi chưa hạnh phúc. Đối với một người đang có tâm bệnh thì mọi thứ sẽ rất khó khăn. Tôi chỉ có thể tâm sự với chính bản thân mình để vượt qua những điều đó. Tôi giống như đa nhân cách vậy, nói chuyện với một Elly khác. Bây giờ có thể tôi đang nói chuyện vui thế này nhưng lát nữa về khi đóng cửa lại tôi là một người hoàn toàn khác", Elly Trần tâm sự.

Theo nàng hotgirl, có người đang hãm hại hai mẹu con cô

Mới đây, Elly Trần bất ngờ gây chú ý với phát ngôn về "người thứ ba" và nhận được hàng nghìn lượt like và đồng tình từ cư dân mạng. Trên trang cá nhân, Elly Trần viết "Người thứ 3: Không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác".

Elly Trần gây chú ý với phát ngôn về người thứ 3

Quan điểm này của Elly Trần đưa ra khi thời gian vừa qua, nhiều vụ Đánh ghen công khai được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo nàng hotgirl, có lẽ "kẻ thứ 3" sẽ hả hê vì mình được người đàn ông bảo vệ khi bị đánh ghen, nhưng có chắc rằng người này sẽ là bông hoa duy nhất trong khu vườn? Elly Trần khẳng định lại rằng người vợ tào khang đi bên những người đàn ông này từ lúc chẳng có gì họ còn phụ được huống gì những cô gái mới lột xác vào đời thì cũng là chuyện ngày 1 ngày 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news