Tin mới

Sau Quỳnh búp bê, Thanh Hương - Lan Cave lộ ảnh "đập mặt làm lại" với cằm nhọn hoắt

Thứ sáu, 11/01/2019, 14:00 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ một bức hình chân dung cận cảnh diễn viên Thanh Hương với chiếc mũi băng bó, đầu đội mũ phẫu thuật và mặc trang phục bệnh nhân. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ một bức hình chân dung cận cảnh Diễn viên Thanh Hương với chiếc mũi băng bó, đầu đội mũ phẫu thuật và mặc trang phục bệnh nhân. Bức ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau vai diễn Lan "Cave" trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương ngày càng nổi như cồn. Cô được đánh giá là một trong số ít diễn viên miền Bắc sở hữu cả ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất.

Bài viết được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người quan tâm.

Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều hình ảnh diễn viên Thanh Hương băng bó mũi chằng chịt. Theo chia sẻ, Thanh Hương mới phẫu thuật được hai ngày đã đi diễn, mũi của cô cao và trông Tây hơn, gương mặt cũng thon nhọn hơn, khá giống với xu hướng gọt cằm Vline của nhiều ngôi sao khác trong showbiz Việt.

Loạt hình chụp cùng các diễn viên giờ Vàng VTV được Thanh Hương vừa chia sẻ cũng cho thấy gương mặt xinh đẹp trở nên thanh thoát hơn, trẻ hơn với sống mũi cao thấy rõ.

 

Được biết ngôi sao Quỳnh Búp Bê cấy sụn nhân tạo và sụn tự thân lấy từ tai.

Ở góc nghiêng có lẽ nhiều người không nhận ra Thanh Hương vì khuôn mặt quá tây.

Nữ diễn viên sau đó chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngại gì mà không đổi thay. Không ok thì đổi hết, đổi tuốt, tuốt tuồn tuột". Hiện cô vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện "trùng tu nhan sắc" của mình.

Ngoài chiếc mũi cao như tây thì dân mạng còn nghi ngờ cô gọt cằm vì chiếc cằm nhọn hoắt rất hợp thời. Chiếc cằm của nữ diễn viên trông dài hơn trước và đi theo xu hướng "mặt rắn" hiện nay.

Khuôn mặt nhọn hoắt không thể nhận ra của Thanh Hương

Nhan sắc trước kia của nữ diễn viên được đánh giá là tự nhiên, không cần phải sử dụng đến "dao kéo" cũng rất xinh đẹp.

Trước đó, Phương Oanh - nữ diễn viên chính phim Quỳnh búp bê - cũng "lột xác" bằng Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô công khai thừa nhận đã cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line trong chuyến đi Hàn Quốc. Theo Phương Oanh "làm đẹp không phải chuyện xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news