Tin mới

Sau scandal ầm ĩ với thầy Park, HLV Myanmar lớn tiếng đối đầu hàng vạn fan Malaysia

Thứ sáu, 23/11/2018, 15:17 (GMT+7)

Hành quân tới sân Malaysia cho trận cầu "sinh tử", quyết định tấm vé đi tiếp vào Bán kết AFF Cup, ông Antoine Hey cho biết không sợ các khán giả chủ nhà.

Hành quân tới sân Malaysia cho trận cầu "sinh tử", quyết định tấm vé đi tiếp vào Bán kết AFF Cup, ông Antoine Hey cho biết không sợ các khán giả chủ nhà.

 

Theo tin tức, LĐBĐ đã bán được từ khá sớm 40.000 vé trận tiếp đón Myanmar tối mai. Sức chứa của SVĐ Bukit Jalil lên đến hơn 87.000 chỗ. Trừ đi vài nghìn vé cho đội khách, chủ nhà Malaysia đang kêu gọi có đầy đủ hơn 8 vạn người cổ vũ cho ĐTQG.

Đứng trước nguy cơ phải thi đấu trong một bầu không khí nghẹt thở như vậy, HLV Antoine Hey cho biết ông không hề sợ hãi. HLV này cũng phủ nhận việc CĐV được coi như cầu thủ thứ 12 và khẳng định, trận chiến vẫn luôn chỉ là 11 vs 11 mà thôi, vì các fan luôn ngồi xa sân cỏ.

"Chúng tôi muốn SVĐ sẽ chật kín NHM. Càng nhiều fan đến thì càng tốt cho tất cả. Chúng tôi không hề sợ hãi đám đông CĐV đối phương. Đám đông thì cũng có đến gần sân được đâu. Trên thực tế, trận đấu vẫn luôn là 11 vs 11 mà thôi, đấy mới là điều quan trọng nhất".

Hiện, Myanmar và Việt Nam có cùng 7 điểm, lần lượt đứng thứ 1 và 2 tại bảng A. Tuy nhiên, Myanmar vẫn sẽ bị loại nếu thua Malaysia trong khi Việt Nam không thua Campuchia.

"Các học trò của tôi đang tràn đầy khí thế. Hy vọng rằng sân đấu sẽ chật kín và NHM được thưởng thức một trận cầu hay. Với hình tình bảng đấu hiện tại, cuộc chiến chắc chắn sẽ rất thú vị.

Dĩ nhiên là tôi không thể tiết lộ kế hoạch của đội. Chỉ biết là sẽ không có đội nào ngồi im và chờ đợi 1 điểm. Chúng tôi sẽ chiến đấu để hướng đến chiến thắng" - ông Hey tiếp.

Sau scandal ầm ĩ với thầy Park, HLV Myanmar lớn tiếng đối đầu hàng vạn fan Malaysia - Ảnh 1.

HLV Antoine Hey trong buổi họp báo trước trận gặp Malaysia.

Nhận xét về đối thủ Malaysia, ông Antoine Hey tiếp: "Trận gặp Việt Nam (0-2), Malaysia không tạo được nhiều cơ hội dù kiểm soát bóng tốt. Ở trận gặp Campuchia (1-0) họ cũng gặp nhiều khó khăn. Nhưng Malaysia chắc chắn là một đội bóng mạnh và chúng tôi cần phải thận trọng".

"Các cầu thủ của tôi đã được nghỉ ngơi đầy đủ, sung mãn nhất cho trận đấu tới vì chúng tôi hiểu tính chất quan trọng của họ. Chúng tôi hiện có đội ngũ đầy đủ, không bị sứt mẻ nào".

Không giống 4 đội còn lại, có 1 khoãng nghỉ 8 ngày chen giữa lịch thi đấu, Myanmar đá muộn hơn, bắt đầu từ lượt thứ 2, rồi chơi liền 4 trận trong 12 ngày. Tuy nhiên, ông Antoine không cho rằng đó là bất lợi so với Malaysia.

"Tôi không nghĩ chơi 4 trận trong 12 ngày là bất lợi. Các bạn cũng có thể nói rằng Malaysia bất lợi vậy, vì họ bị mất đà sau khoãng nghỉ 8 ngày vừa rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news