Tin mới

Sau scandal, đồ uống Tân Hiệp Phát lọt danh sách được ưa chuộng

Thứ hai, 28/09/2015, 08:53 (GMT+7)

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa đạt danh hiệu "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam" cho 3 sản phẩm: nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ và Trà thảo mộc Dr Thanh.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa đạt danh hiệu "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam" cho 3 sản phẩm: nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ và Trà thảo mộc Dr Thanh.

Đồ uống Tân Hiệp Phát được ưa chuộng nhất Việt Nam sau hàng loạt sự cố. Nguồn: Zing.vn

Hiệp hội Bia rượu nước giải khát Việt Nam vừa tổ chức Lễ công bố “Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam năm 2015” vào ngày hôm qua 27/9.

Một điều bất ngờ trong buổi lễ vinh danh trên là tập đoàn Tân Hiệp Phát có đến 3 thương hiệu sản phẩm lọt vào top "Thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất Việt Nam".

Các sản phẩm lọt vào danh sách trên bao gồm: Nước tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thảo Mộc Dr Thanh. Được biết, các tiêu chí để bầu chọn các sản phẩm vào danh sách này bao gồm: sản phẩm đầy đủ thủ tục pháp lý, sản phẩm đồ uống chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thương hiệu được người Việt ưa thích, tin dùng.

Sau khi đạt được danh hiệu này, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết, đây là phần thưởng xứng đáng của các doanh nghiệp trong thời gian qua không ngừng đầu tư, đổi mới công nghệ và nâng cao thương hiệu.

Trước đó, vào thời gian vừa qua, Tân Hiệp Phát đã từng dính vào vụ bê bối khi sản phẩm của công ty này có ruồi gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận.

Đặc biệt, sau khi dính sự cố trên, cách mà Tân Hiệp Phát giải quyết sự cố càng làm cho dư luận nảy sinh nhiều tranh cãi về thái độ và cách thức mà công ty giải quyết sự cố sản phẩm với khách hàng.

Ngày 18/9 vừa qua, tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đổi tên thành Tập đoàn Number One. 

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news