Tin mới

Sau SEA Games, Shark Liên thưởng 'nóng' cho cả tuyển nữ và U22 Việt Nam

Thứ năm, 12/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Shark Liên đã quyết định dành tặng món quà đặc biệt cho tuyển nữ và U22 Việt Nam sau tấm HCV tại SEA Games 30.

Bóng đá Việt Nam đã có một kỳ SEA Games vô cùng thành công. Trong đó, tuyển nữ cùng với U22 Việt Nam đã cùng nhau mang về 2 tấm HCV lịch sử. Chiến tích này đã giúp hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam vỡ òa. Các cầu thủ bóng đá nam va nữ cũng đón nhận cơn mưa tiền thưởng từ các tổ chức và cá nhân cả nước.

Shark Liên thưởng lớn cho tuyển nữ và U22 Việt Nam

Theo đó, Shark Liên đã quyết định dành tặng cả bóng đá nam và nữ 1 chuyến du lịch dài 10 ngày tại Cộng hòa Nam Phi cùng với cơ hội gặp gỡ, giao lưu với ĐTQG Nam Phi. Các cầu thủ sẽ được tham quan sân vận động Soccer City, nơi diễn ra trận chung kết World Cup 2010.

Trước đó, Shark Liên của “Thương vụ bạc tỷ” đã thưởng nóng cho các cô gái của tuyển nữ Việt Nam 500 triệu đồng tiền mặt. "Bằng việc bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng tại SEA Games 30, các em, các cháu tiếp tục truyền cảm hứng tới cho phụ nữ Việt Nam về sự kiên cường, lạc quan vượt qua mọi khó khăn để giành chiến thắng", nữ giám khảo của “Thương vụ bạc tỷ” chia sẻ.

Thủ tướng gặp mặt ĐT bóng đá nam và nữ đạt HCV SEA Games 30

Tối qua, cả tuyển nữ và U22 Việt Nam đã về nước và được gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, Thủ tướng bày tỏ sự vui mừng khi tại kỳ Đại hội lần này, các vận động viên đã giành được 98 huy chương vàng, hàng trăm huy chương bạc, đồng, đứng thứ hai toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news