Tin mới

Sau sinh, Ngọc Lan được chồng đưa đi sắm xế sang tại Mỹ

Thứ sáu, 17/03/2017, 15:28 (GMT+7)

Cách đây ít phút, diễn viên Thanh Bình lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đưa bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ sau tiệc đầy tháng cho quý tử đầu lòng.

Cách đây ít phút, diễn viên Thanh Bình lại khiến fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đưa bà xã Ngọc Lan đi chọn mua xế hộp tại Mỹ sau tiệc đầy tháng cho quý tử đầu lòng.

Được biết, tất cả dòng xe tại showroom vợ chồng anh chọn đều thuộc những thương hiệu sang trọng, đắt giá.

Thanh Bình đưa bà xã đi tậu xế hộp mới.

"I8, X6, M3... không có em nào quá 100 hết. Về tới Việt Nam toàn lên tới 2-3 trăm. Thôi ráng chớ biết sao giờ"- Thanh Bình viết.

 

Soi kỹ vào từng dòng xe có thể nhìn thấy những thương hiệu đình đám thế giới như BMW, Mercedes... Và như ông xã của nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ thì không có xe nào dưới 100 ngàn USD (hơn 2 tỷ đồng) và nếu về tới Việt Nam giá sẽ đôn lên 2 đến 3 lần.

 
 
 

Gia đình hạnh phúc của Ngọc Lan bên Mỹ

Cuộc sống bên Mỹ của cô nàng cũng rất thoải mái khi không phải chịu áp lực vì công việc. Ngọc Lan không phải đi làm, cô ở nhà chăm sóc con. Thậm chí, nhiều khi việc chăm con Thanh Bình cũng “tranh” mất phần của cô.

Thanh Bình từng chia sẻ tình cảm anh dành cho vợ. Đó là tình yêu thương của người chồng bỗng chợt nhận ra mình đang thiếu sót.

Trong buổi tiệc đầy tháng con, em quay qua hỏi nhỏ anh: Em vẫn còn đẹp phải không anh? Tự nhiên thấy thương em lắm! Anh xin lỗi lâu nay không nắm tay em nhiều như trước, quên vì không ôm em vào lòng và nói: Vợ anh đẹp lắm”, Thanh Bình nhắn lời yêu thương đến vợ.

Cả hai vợ chồng hiện có cho riêng mình một bé trai kháu khỉnh được các fan nhận xét là thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Cuộc sống đủ đầy về cả tinh thần lẫn vật chất của Ngọc Lan cùng tổ ấm bên Mỹ thực sự khiến nhiều người hâm mộ. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news