Tin mới

Sau Song Joong Ki, Kim Ji Won có hành động 'quyết tuyệt' với công ty giải trí

Thứ tư, 18/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Song Joong Ki vừa tuyên bố rời khỏi công ty quản lý thì ngay sau đó, Kim Ji Won cũng quyết định không gia hạn hợp đồng cùng với King Kong By Starship.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Song Joong Ki đa tuyên bố không ký hợp đồng cùng với công ty quản lý  Blossom Entertainment. Ngay sau đó, công ty này cũng đã xác nhận chồng cũ của Song Hye Kyo không gia hạn hợp đồng với bên này. Điều đó đồng nghĩa với việc Song Joong Ki sẽ chính thức trở thãnh diễn viên tự do sau khi kết thúc hành trình 6 năm gắn bó cùng ngôi nhà chung với Park Bo Gum.

Song Joong Ki đã rời khỏi công ty Blossom Entertainment sau 6 năm gắn bó.

Hành động này của Song Joong Ki khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó, vợ cũ Song Hye Kyo bị đồn Ngoại tình cùng với đàn em Park Bo Gum. Tuy nhiên, tin đồn ngay sau đó đã được nam diễn viên "Encouter" phủ nhận.

Ngay sau khi nam tài tử họ Song tuyên bố rời khỏi Blossom Entertainment thì nữ diễn viên Kim Ji Won cũng không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý King Kong By Starship. Tuy nhiên, công ty này vẫn tuyên bố sẽ ủng độ các hoạt động của nữ diễn viên "Niên sử ký Arhdal" dù hợp đồng đã hết hạn.

Kim Ji Won cũng rời khỏi công ty quản lý của mình

Trước đó, sau khi cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo tan vỡ, Song Joong Ki đã vướng vào tin đồn hẹn hò cùng với Kim Ji Won. Cả hai kết hợp với nhau trong nhiều bộ phim như "Hậu duệ mặt trời",  "Niên sử ký Arhdal",...Đây được cho là người con gái thay thế Song Hye Kyo ở bên Song Joong Ki sau khi ly hôn.

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò sau Song Joong Ki ly hôn với Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, người trong cuộc vẫn giữ im lặng trong mọi tình huống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news