Tin mới

Sau Song - Song, thêm một cặp đôi 'chị em' đình đám châu Á tuyên bố chia tay?

Thứ hai, 26/08/2019, 07:00 (GMT+7)

Chưa kết sốc trước vụ ly hôn của Song - Song, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, thêm một cặp đôi "chị - em" là Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay.

Chỉ mới 2 tháng nay, người hâm mộ Châu Á liên tiếp nhận những thông tin sốc về những mối tình "chị - em" đình đám tuyên bố "đường ai nấy đi". Sau khi cặp đôi xứ Hàn Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ tuyên bố ly hôn, người hâm mộ đã bất ngờ về mối tình "chị - em" này.

Dù tiếc nuối nhưng họ vẫn còn niềm tin đặt cặp đôi cũng được ngưỡng mộ không kém đó là  Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Cả hai luôn khiến fan phát hờn về mối tình cùng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Thế nhưng, một tuyên bố ly hôn đã đánh tan những hy vọng về mối tình "chị - em" trong lòng người hâm mộ. ĐIều đáng nói là cả hai còn liên tục "bóc phốt" đời tư của nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Giữa "tâm bão" đang sôi sục và được bàn luận khắp các diễn đàn thì một tin sốc tiếp tục đến với người hâm mộ Châu Á khi truyền thông Hong Kong đưa tin Tạ Đình Phong - Vương Phi chính thức chia tay sau thời gian dài bên nhau. Điều đáng nói là Vương Phi bị đồn đã lén lút có quan hệ tình cảm với 2 chàng trai trẻ một lúc và bị Tạ Đình Phong bắt tại trận.

Thế nhưng, giữa ồn ào tin đồn, một người bạn thân của Tạ Đình Phong là Tống Tổ Nhi đã thay mặt lên tiếng giải vây cho cặp đôi này. Cụ thể trong lần xuất hiện tại concert mới đây nhất của Vương Phi, Tống Tổ Nhi đã tiết lộ vừa thấy Vương Phi và Tạ Đình Phong hẹn hò tại Bắc Kinh. Ngay lập tức, thông tin này đã đập tan tin đồn chia tay của cả hai. Hiện tại cả Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news