Tin mới

Sau sự cố 'dở khóc dở cười', Quốc Trường lại lộ ảnh gây tranh cãi

Thứ sáu, 29/11/2019, 11:58 (GMT+7)

Sau sự cố "dở khóc dở cười", diễn viên Quốc Trường lại lộ ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vừa qua, nam diễn viên Quốc Trường cùng Bảo ThanhBích Phương là những đại diện tham gia lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019). Trước thềm diễn ra lễ trao giải đã xuất hiện một số thông tin, đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử.

Bức ảnh gây tranh cãi của Quốc Trường được chia sẻ rần rần. Ảnh internet

Sau đó, khi sự kiện diễn ra, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Quốc Trường ngồi cạnh Bảo Thanh và Bích Phương. Cả ba bị xếp ngồi ở khu vực rìa của hàng ghế khách mời. Điều này khiến cư dân mạng cho rằng, nam diễn viên cùng hai đồng nghiệp của mình bị chơi không đẹp.

Trước những ý kiến tranh cãi, phía nam diễn viên Quốc Trường cho biết, không cảm thấy bất kỳ sự phân biệt nào từ ban tổ chức. Anh cũng không quan trọng về vị trí ghế ngồi trong đêm trao giải.

Quốc Trường cũng gặp phải sự cố nhớ đời trên sân khấu. Ảnh internet

Cũng trong sự kiện này, "người tình" của Midu cũng gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi đang đứng trên sân khấu thì có một fan chạy lên xin chụp ảnh. Sự cố khiến Quốc Trường ngỡ ngàng nhưng sau đó vui vẻ chụp cùng người đàn ông này.

Quốc Trường hiện đang là nam diễn viên được khán giả yêu thích, đặc biệt sau bộ phim "Về nhà đi con". Tham gia diễn xuất hơn 10 năm, nam diễn viên đã có trong tay bộ sưu tập hơn 40 bộ phim lớn nhỏ.

Đặc biệt, Quốc Trường còn là một doanh nhân trẻ thành đạt khi là ông chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực. Dù mới hơn 30 tuổi nhưng Quốc Trường đã sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người mơ ước. Vừa qua, nam diễn viên Quốc Trường dính nghi vấn hẹn hò với Midu. Cả hai còn bị bắt gặp đi ăn cùng nhau. uy nhiên, những người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news